เด่นโซเชียล

เพื่อนผู้ซื่อสัตย์ จริงหรือไม่น้อง 'หมา' จะผูกพัน จน ตรอมใจ ตายตาม เจ้าของ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนผู้ซื่อสัตย์ จริงหรือไม่ น้อง 'หมา' หรือสัตว์เลี้ยงจะรักและผูกพัน 'เจ้าของ'มาก จนตรอมใจตายตามเจ้าของ

ชาวเน็ต แห่แสดงความคิดเห็นสนั่น เกี่ยวกับประเด็นเรื่องน้อง "หมา" หรือ สัตว์เลี้ยง จะ ผูกพัน และรักเจ้าของมาก หากเจ้าของจากไป สัตว์เลี้ยง อาจ ตรอมใจ ตายตามได้ 

 หลังจากผู้ใช้ เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความสอบถาม ลงในกลุ่ม ชิสุห์ (Shih Tzu) สายพันธุ์ดี พันธุ์แท้ 100%  เรื่องราวระบุว่า เป็นเรื่องจริงไหม ที่น้อง "หมา" ที่เราเลี้ยงจะ ผูกพัน และรัก เจ้าของ มากๆ เจ้าของโพสต์ระบุเพิ่มเติมว่า เจ้าของน้อง "หมา" เพิ่งเสียไปได้ประมาณ 1 เดือน "หมา" ตัวดังกล่าวไม่ยอมกินข้าว และ ตรอมใจ ตายตามเจ้าของไป

 

หมารักเจ้าของ

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแชร์ประสบการณ์ที่น้อง "หมา"  สัตว์เลี้ยง ตรอมใจ ตามเจ้าของและคู่ของมัน ว่า

กระต่ายตรอมใจตาย

จากประสบการณ์ส่วนตัว สัตว์เลี้ยง ตรอมใจจริงครับ ผมเลี้ยงกระต่าย  (น้องโดนทิ้งเห็นโพสต์หาบ้าน เลยรับมาเลี้ยง) น้องติดผมมาก ไปเที่ยวด้วยกัน อยู่ด้วยกันมา 2 ปีเศษ น้องแข็งแรง ไปตรวจสุขภาพตลอดจนวันนึงผมทะเลาะกับแฟน แล้วผมไม่ได้กลับบ้านอาทิตย์นึง ทิ้งให้กระต่ายอยู่กับแฟน แล้วแฟนทักมาตอน 7 โมง บอกน้องเป็นอะไรไม่รู้ ผมเปิดอ่านข้อความอีกที 10 โมงกว่า จึงรีบไปแต่ไม่ทัน น้องกลับดาวไปแล้ว

หมาตรอมใจตาย

 


ขณะที่อีกความเห็นระบุว่า ของผมเลี้ยง "หมา"  2 ตัว ตัวพี่โดนรถชนตาย ตัวน้อง ตรอมใจ ไม่กินข้าวพาไปให้น้ำเกลือได้ 2 วัน ตายตามพี่ไปติดๆ ห่างกัน 2 วันเอง สุขภาพแข็งแรงมาก เริ่มทรุดตอนเห็นศพตัวพี่

หมารักเจ้าของ


มีค่ะเจ้าของทิ้งไป "หมา" เฝ้ารออยู่ปากทางเข้าออก ไม่ยอมกิน- นอน รอเจ้าของไม่ไปไหน กับใคร ตรอมใจตาย เพราะอดอาหารหลายวันตายในที่สุด

 

หมาตรอมใจตาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ