เด่นโซเชียล

ยิ่งขุดยิ่งเจอ 'ฝรั่งเตะหมอ' ชาวเน็ตแฉวีรกรรมชูนิ้วกลาง กร่างใส่รถพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิ่งขุดยิ่งเจอ 'ฝรั่งเตะหมอ' ชาวเน็ตแฉวีรกรรมเก่าขับรถหรู ชูนิ้วกลาง กร่างใส่รถพยาบาล แซ่บกว่านั้นฟ้องกลับคู่กรณี

ยังเจอพฤติกรรมอีกเพียบสำหรับ "ฝรั่งเตะหมอ" ในพื้นที่จ.ภูเก็ต ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์คลิป "ฝรั่งเตะหมอ" พร้อมข้อความว่า "ผัว-เมียเตะหมอภูเก็ต แช่ขวา ชูนิ้วกลางกร่างใส่รถกู้ชีพ แต่ที่มันแซ่บไปกว่านั้นฟ้องกลับคู่กรณีเอาผิด พ.ร.บ.คอมกับรถพยาบาล ให้เหตุผลว่าผิดกฎจราจรโทษน้อยกว่า เพราะฉันรู้จักตำรวจใหญ่ๆ ภูเก็ตหลายคน คดีอยู่ที่ สภ.ถลาง - เชิงทะเล จ.ภูเก็ต”

 

ฝรั่งเตะหมอ

 

 

เรียกได้ว่ายิ่งขุดยิ่งเจอวีรกรรม "ฝรั่งเตะหมอ" ซึ่งล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมด้วยว่า "ผัว-เมียเตะหมอภูเก็ต แช่ขวา ชูนิ้วกลางกร่างใส่รถกู้ชีพ โดยในคลิป รถคันนี้ไม่ได้เปิดไซเรนนะคะ เพราะไม่ได้มีเหตุฉุกเฉิน แต่เนื่องจากจะนำวัคซีนและไปประจำจุดฉีดวัคซีนให้กับชาวบ้าน แต่ด้วยพฤติกรรม ต่อให้รถพยาบาลไม่เร่งรีบ หรือไม่มีผู้ป่วยก็จริง แต่เขาก็ไม่ควรแสดงพฤติกรรมหรือแสดงท่าทางเยี่ยงนี้"

 

 

ฝรั่งเตะหมอ

เหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว "ฝรั่งเตะหมอ" ทำกร่างในรถกู้ชีพ เกิดขึ้นเมื่อ 25 ธ.ค. 2566 โดยรถพยาบาลคันดังกล่าว วิ่งมา มาตามถนนเทพกระษัตรี ขาเข้า เมื่อถึงบริเวณจุดกลับรถบ้านหยีเต้ง ก็มีชายชาวต่างชาติ ขับรถหรูออร์ดี้ สีดำ ป้ายแดง แซงขวาและปาดหน้า พร้อมชูนิ้วกลาง ทำมือเป็นปืนจ่อหัวใส่ ทั้งนี้เจ้าหน้าขับรถพยาบาลได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ