เด่นโซเชียล

'นร.หญิง' ป.5 ปิดห้องรุมตบเพื่อน ฉุนไม่คืนปากกาลบคำผิด ถ่ายคลิปลงโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปว่อนโซเชียล 'นร.หญิง' ชั้น ป.5 รร.ประถม จ.มหาสารคาม ปิดห้องรุมตบเพื่อน ออทิสติก ฉุนไม่คืนน้ำยาลบคำผิด จนเกิดปากเสียง ก่อนปิดห้องเรียน 4 รุม 1 เรื่องถึงผอ. เรียกมาขอโทษจบ

2 มี.ค. 2567 กลายเป็นประเด็นทำเอาชาวเน็ต วิจารณ์อย่างหนัก กรณี เพจดัง "Red Skull" แชร์คลิปของผู้ใช้ (X) ที่มีการโพสต์คลิปที่มีความยาวเกือบ 2 นาที โดยผู้โพสต์คลิประบุว่า

"เด็ก ป.5 ยังขนาดนี้ สงสารน้องที่โดนกระทำมาก อยากให้ผู้ปกครองเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ปล.เหตุการณ์เกิดขึ้นในจังหวัดมหาสารคาม โรงเรียนประถม ประจำอำเภอ"
 

คลิป นร.หญิง ถูกรุมทำร้าย ในห้องเรียน จ.มหาสารคาม

 

 

โดยเหตุการณ์ในคลิปเป็น นักเรียนหญิงคนหนึ่งที่นั่งอยู่ที่พื้นห้อง กำลังถูก นักเรียนหญิง 3-4  คนรุมทำร้ายร่างกายด้วยการกระชากแขน ศีรษะ กระแทกกับพื้น และมีการนั่งคร่อมตัว ตบหน้า โดยมีนักเรียนหญิงที่ยืมล้อมอยู่ เข้ามาผสมโรงด้วยการใช้เท้าเตะเข้าที่เด็กนักเรียนที่นั่งอยู่  ก่อนที่คลิปจะหยุดลง ที่มีนักเรียนหญิงอีกคน เดินมาดูคนที่ถูกทำร้าย และเห็นว่ามีเลือดออก  ต่อมาทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นภายในห้องเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอนาดูน จังหวัดมหาสารคาม 
 

 

คลิปเหตุการณ์ นร.หญิงถูกรุมทำร้าย ในห้องเรียน

 

 

และหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล มีผู้เข้่ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยมีผู้ให้ข้อมูลว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นช่วงเวลาเลิกเรียน น้องที่ถูกทำร้าย ยืมน้ำยาลบคำผิดของเพื่อนไป แล้วไม่คืน กลุ่มของของเด็กที่รุมทำร้ายจึงไปทวงถาม จนเกิดมีปากเสียงกัน แต่เด็กที่ถูกทำร้ายไม่มีการต่อสู้เนื่องจากเป็นเด็กออทิสติก เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่มีใครรู้เรื่อง แต่เด็กกลุ่มที่รุมทำร้าย มีการถ่ายคลิปและโพสต์ในไอจีสตอรี่ จนมีรุ่นพี่เห็นจึงนำเรื่องไปแจ้งครู ด้าน ผอ.โรงเรียน ได้เรียกทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึงผู้ปกครอง มาสอบถาม  และได้ลงโทษกลุ่มเด็กที่รุมทำร้าย ด้วยการไม่ให้เข้าร่วมกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือและกิจกรรมทัศนศึกษาเท่านั้น 

 

คลิปเหตุการณ์ นร.หญิงถูกรุมทำร้าย ในห้องเรียน

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้โรงเรียนได้เรียกเด็กในคลิป มาสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีนายอำเภอนาดูน ผอ.โรงเรียน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอนาดูน และเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็ก พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.มหาสารคาม ร่วมรับฟัง  

 

โดยภายหลังการสอบถามพูดคุย ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเกิดขึ้นหลังเลิกเรียน เด็กกลุ่มดังกล่าวเป็นนักเรียนชั้น ป.5 ไปทวงถามน้ำยาลบคำผิดที่เพื่อนอีกห้องขอยืมไปแล้วไม่เจอ จนเกิดมีปากเสียง ด่าทอลามไปถึงขึ้นด่าบุพการี และทำร้ายกัน

 

ภาพจากเพจโรส

 

 

หลังจากที่โรงเรียนได้ทราบข่าว ได้มีการเชิญผู้ปกครองและด็กทั้งหมดมาพูดคุยกัน โดยเด็กทั้งหมดที่เป็นกลุ่มทำร้ายเพื่อนได้ยอมรับ และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ในส่วนของผู้ปกครองของเด็กกลุ่มที่เป็นผู้ทำร้ายเพื่อนก็ได้ขอโทษ และสัญญาว่าต่อไปนี้จะกลับไปอบรมบุตรหลานและจะกำชับไม่ให้เรื่องราวเช่นนี้เกิดขึ้นอีก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ