เด่นโซเชียล

ส่อง 'จีโน่' ลูกน้องบิ๊กเต่า ดีกรีไม่ธรรมดา เสียดายกลายเป็นวาสนาคนอื่นแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่อง 'จีโน่' ลูกน้องบิ๊กเต่า หนุ่มหล่อ ตัวสูง คอยยืนข้างๆ ไม่ห่าง ดีกรีไม่ธรรมดา การศึกษาปังมาก แต่เสียดายกลายเป็นวาสนาคนอื่นไปแล้ว

หล่อกระแทกตามากสำหรับใครที่ติดตามการแถลงข่าวของ บิ๊กเต่า พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รอง ผบช.ก.) ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาอาจจะมีหลุดโฟกัสกันไปบ้าง เพราะ หนุ่มหัวเกรียนสุดหล่อที่คอยยื่นประกอบอยู่ข้างๆ คนทำเอาอดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อคนนี้เป็นใครกัน 

 

จีโน่ ลูกน้องบิ๊กเต่า

สำหรับหนุ่มหล่อที่ยืนข้างๆ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว นั้น ชื่อ นายจิรายุส คุปตานนท์ หรือ "จีโน่" เจ้าหน้าที่ในสอบสวนกลาง และเป็นลูกน้องในทีม บิ๊กเต่า และยังเป็นหลานชายของ พล.ต.ท.ธีรพล คุปตานนท์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว แม้ "จีโน่" เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและใส่ชุดเต็มสีกากี แต่ออร่าความหล่อยก็พุ่งออกมาสุดๆ

 

จีโน่ ลูกน้องบิ๊กเต่า

ไม่ใช่แค่ความหล่อของ "จีโน่" เท่านั้นที่เข้าตากรรมการ แต่ประวัติการศึกษาก็ดีไม่แพ้กัน โดย จีโน่ จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่โรงเรียนร่วมฤดีวิเทศศึกษา 

 

 

จีโน่ลูกน้องบิ๊กเต่า

 

 

สำหรับ จีโน่ ลูกน้องบิ๊กเต่า ต้องบอกว่ามีดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอก เพราะจบการศึกษาชั้นปริญญาโทจากต่างประเทศ ปี 2021 จบการศึกษาระดับชั้นปริญญาตรี คณะอักษรศาสตร์บันฑิต สาขาความสัมพันธ์ระหว่าง ประเทศ (การทูต) มหาวิทยาลัยมหิดล  และปี 2023 จบการศึกษาปริญญาโท คณะศิลปศาสตร์ มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยสวอนซี ประเทศอังกฤษ 

 

 

จีโน่ลูกน้องบิ๊กเต่า

 

ที่สำคัญไปกว่านั้นหลายคนอาจจะอยากรู้ว่า จีโน่ ลูกน้องบิ๊กเต่า ที่หล่อขนาดนี้ โสดหรือไม่ งานนี้อาจจะอกหักไปตามๆ กันเพราะ "จีโน่"  ไม่โสดแล้วจ้า

 

ส่อง 'จีโน่' ลูกน้องบิ๊กเต่า ดีกรีไม่ธรรมดา เสียดายกลายเป็นวาสนาคนอื่นแล้ว

 

ขอบคุณภาพจาก: เฟซบุ๊ก Jirayut Kuptanond

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ