เด่นโซเชียล

สะพรึง สาวกิน 'กาแฟ' ลดความอ้วน ลดจริงตามทำเครม แต่ผลที่ตามมาอาจถึงตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะพรึง สาวกิน 'กาแฟ' ลดความอ้วน ยอดฮิตตามโซเชียล ลดจริงตามทำเครม แต่ผลที่ตามมาอาจถึงตาย ต้องฟอกไตไปทั้งชีวิต

เว็บไซต์ Mirrormedia เผยเรื่องราวสุดสะพรึง หลังมีสาวรายหนึ่ง ดื่ม กาแฟ ลดน้ำความอ้วน ติดต่อกันเป็นเวลานาน ได้ผลจริงตามคำโฆษณา เธอสามารถลดน้ำหนักไปได้ถึง 20 กก. แต่ผลที่ตามมาอาจทำให้ถึงตาย ชีวิตของเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 


 

กาแฟ ลดน้ำหนัก หรือ กาแฟลดความอ้วน กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน มีขายทั่วไปในโลกโซเชียล เรื่องราวนี้กลายเป็นอุทาหรณ์ให้คนที่อยากลดความอ้วน สาววัย 30 ปี คนหนึ่ง ใช้ผลิตภัณฑ์กาแฟที่โฆษณาว่ากินแล้วลดน้ำหนักได้ หลังจากที่เธอดื่มกาแฟไป ก็ลดไปได้ถึง 20 กก. แต่การกินผลิตภัณฑ์เหล่านี้ส่งผลเสียต่อร่างกายโดยไม่รู้ตัว เธอไตวายอย่างรุนแรง และต้องฟอกไตในอนาคต

 

กาแฟ กาแฟลดความอ้วน

 

 

ตามรายงานของ Sin Chew.com นักโภชนาการ Jiajira Zulaini เปิดเผยว่า หลังสาวคนดังกล่าวจากรับประทาน กาแฟ ลดน้ำหนัก ไปสักระยะหนึ่ง สามารถลดน้ำหนักได้เกือบ 20 กก. แต่พอผ่านไป 2 ปี เธอเริ่มมีปัญหาทางร่างกาย แต่ไม่เคยเชื่อว่าเป็นเพราะผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก จนเธอถูกส่งเข้าห้องฉุกเฉิน เนื่องจากเป็นลมและแพทย์ตรวจพบอัตราการกรองของไตเหลือเพียง 3ML ต่อนาที เธอจะต้องฟอกไตเพื่อความอยู่รอดในอนาคต

 

นักโภชนาการ Jia Jielazulaini แนะนำให้ลดน้ำหนักโดยการคุมอาหารและออกกำลังกาย กาแฟลดความอ้วน หรือ ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักหลายชนิด ถึงจะได้ขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์จากกระทรวงสาธารณสุขแต่ก็ส่งผลเสียต่อร่างกาย

 

กาแฟลดความอ้วน

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirrormedia

 

 

 

 

logoline