เด่นโซเชียล

อ้วกพุ่ง 'จิ้มจุ่ม' ร้านดัง ใช้ถ้วยสุดสะพรึง ลูกค้าถึงกับกินต่อไม่ลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ้วกพุ่ง 'จิ้มจุ่ม' ร้านดัง ใช้ถ้วยสุดสะพรึง ลูกค้าถึงกับกินต่อไม่ลง โซเชียลโวยสภาพนี้เปลี่ยนใหม่เหอะ อย่างกจนเสียลูกค้า

เป็นเรื่องที่ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังมีสาวรายหนึ่งโพสต์ภาพร้าน จิ้มจุ่ม สุดสยอง ที่ทำให้เธอถึงกับกินต่อไม่ลง แต่งานนี้ไม่ใช่เพราะอาหารหรือวัตถุดิบใดๆ แต่เป็นภาชนะที่ใส่อาหาร ที่มีสภาพเหมือนผ่านการใช้งานมาเป็นสิบปี

 

วันที่ 13 ก.พ. 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ว่าเธอได้กิน จิ้มจุ่ม ร้านดัง แต่จานที่ใส่อาหารให้ลูกค้ากินนั้นเห็นแล้วแทบอ้วก โดยในโพสต์มีข้อความระบุว่า

 

ที่ทุกคนกำลังเห็นไม่ใช่สีนะคะ คือไรคิดเอา เราก็คิดว่าเขาทำขายข้างๆกันเยอะ แบบเป็นโต๊ะรวมนึกว่าเขาจะทำเครื่องหมายไว้ที่ถ้วย เพื่อให้ไม่หลงกันกับร้านอื่น คือแบบกินไปจะหมดหม้อแล้ว สายตาดันไปสะดุดที่ถ้วยน้ำจิ้ม ไม่รู้จะตกใจอะไรก่อน ถ้วยเขาดูผ่านการใช้งานมานานมาก ครั้งเดียวพอ หยุดกินทันที

 

จิ้มจุ่ม

 

จิ้มจุ่ม

 

 

หลังเรื่องจานของ จิ้มจุ่ม ร้านดัง เผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเข้ามาสวดร้านดังยับ ว่าควรเปลี่ยนใหม่ได้แล้ว จานแบบนี้เห็นแล้วหมดอารมณ์จะกินต่อ ถ้วย-จานใบละไม่กี่บาท ควรเปลี่ยนใหม่ให้ดูสะอาดตลอดเวลา ไม่ควรงกเล็กๆ น้อยๆ จะทำให้เสียลูกค้าได้ 

 

จิ้มจุ่ม

 

จิ้มจุ่ม

 

จิ้มจุ่ม

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ