เด่นโซเชียล

'นิค อสรพิษวิทยา' ประกาศ หยุดช่วยเหลือชั่วคราว หลังป่วย สุขภาพน่าเป็นห่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นิค อสรพิษวิทยา' ประกาศ หยุดภารกิจการช่วยเหลือชั่วคราว หลังป่วย มีปัญหาสุขภาพจนน่าเป็นห่วง ต้องเข้าโรงพยาบาลหลายรอบ

เป็นที่น่าตกใจเมื่อทางเพจดัง Nick Wildlife ได้ออกมาประกาศ หยุดภารกิจการช่วยเหลือชั่วคราว โดยให้เหตุผลว่า 'นิค อสรพิษวิทยา' หรือ นายอนิรุทธิ์ ชมงาม ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสัตว์เลื้อยคลาน และ หัวหน้าทีมอสรพิษวิทยา มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่หลายครั้ง จนต้องยุติการช่วยเหลือชั่วคราว

 

 

โดยทางเพจ Nick Wildlife ได้ "ประกาศขอหยุดภารกิจการช่วยเหลือชั่วคราว" มีเนื้อหาดังนี้

 

 

เนื่องด้วยในช่วงหลังๆ งานช่วยเหลือจะค่อนข้างมากและต่อเนื่อง งานหลักที่ต้องทำก็เยอะมาก พี่นิคเข้า รพ. หลายรอบแล้ว และรอบล่าสุดทุกอย่างบ่งชี้ว่ามีปัญหาเรื่องสุขภาพแบบน่าเป็นห่วงแล้ว 

 

 

ทีมงาน Nick Wildlife เลยต้องตัดสินใจต้องหยุดภารกิจทุกอย่างลงก่อนชั่วคราว เพื่อให้พี่นิคใช้เวลาในการรักษาตัวเยอะๆ หน่อย แต่ก็จะมีทีมอสรพิษวิทยา ที่ทำหน้าที่ช่วยเหลือทุกๆท่านอยู่เป็นปกติครับ ดังนั้นใครมีปัญหาเรื่อง งู ประสานเรื่องขอความช่วยเหลือ ก็ติดต่อได้ที่เพจ ชมรมอสรพิษวิทยา ครับ ในระหว่างนี้ในเพจก็จะยังมีฟุตเทจเก่าๆ ที่จะวนมาให้ความรู้กันไปกันก่อนนะครับ อย่าเพิ่งเบื่ออย่าเพิ่งต่อว่ากัน

 

 

ใครอยากจะช่วยสนับสนุนด้านต่างๆ เช่น โปสเตอร์ สติ๊กเกอร์ และเสื้อ ก็คงจะปิดรับทุกอย่างภายในวันพรุ่งนี้ หรือ 31 มกราคม 2567 ครับ ก็ไม่อยากให้เพจดูเป็นเพจขายของเกินไป

 

 

ในตอนนี้ก็หวังให้พี่นิคหายไวไว และกลับมาทำหน้าที่อย่างสนุกสนานในเร็ววันครับ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ