เด่นโซเชียล

ตะลึง 'Oreo' โปเกมอน คนแห่สะสม ราคาพุ่งปรี๊ด เช็กด่วนใครมีอาจเป็นเศรษฐี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกวงการขนม โอริโอ้ 'Oreo' ลายโปเกมอน คนแห่สะสมจนราคาพุ่งปรี๊ด บางชิ้นถึงหลักแสนบาท เช็กด่วนใครมีอาจเป็นเศรษฐี

กลายเป็นเรื่องสุดช็อกในโซเชียล ที่จู่ๆ ในโลกออนไลน์ ก็มีการขายโอริโอ้ "Oreo" ลายโปเกมอน ซึ่งตั้งราคาสูงตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักแสน โดยราคาขึ้นอยู่กับลายของ "Oreo" ด้านบน 

 

เรื่องราวเกิดขึ้นจากทาง "Oreo" ทำทำแคมเปญกับ The Pokémon Company ได้ออกคุกกี้สุดลิมิเต็ด เป็น "Oreo" ลาย โปเกมอน ลายมีทั้งหมด 16 แบบ และยังมีกิมมิคอีกอย่าง คือการใส่ตัวแรร์ที่หายากกว่าแบบอื่นไว้ข้างในด้วย

 

 

หลัง "Oreo" วางขายลาย โปเกมอน เพียงไม่นานก็กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกทันที ผู้คนต่างมีความต้องการเก็บสะสม "Oreo" รุ่นนี้มากมายจนทำให้ราคาของ "Oreo" ลาย โปเกมอน พุ่งไปถึงหลักแสนบาท 

 

เพจ ผู้บริโภค ได้โพสต์ว่า วันนี้มีกระแสตามหา "Oreo" โอริโอ้ โปเกมอนกัน โดยในชุดนี้จะมี 16 ลาย ซึ่งมี 1 ลาย ที่คนสะสม เขาว่าหายากสุดๆ นั่นก็คือ มิว จำได้ว่าครั้งหนึ่งที่ต่างประเทศมีการประกาศรับกันเป็นแสนๆ เลยก็มี ส่วนในบ้านเราก็มีคนหาเช่นกัน อยากสะสมอะไรแบบนี้

 

โปเกมอน

 

โปเกมอน

 

 

 

 

เพจยังให้ข้อมูลอีกว่า ในมุมมองคนที่กินขนม "Oreo" คงอาจจะมองว่ามันก็แค่ขนม แต่คนที่สะสมก็จะพยายามหาให้ครบ 16 แบบ ซึ่งหนึ่งในผู้สะสมกล่าวว่า ลายมิวนี่แหละหายากจริง บางคนเหมามา 2 ลัง ก็ยังหาลายมิวไม่เจอ แต่อย่างว่าของแบบนี้คนเล่นเขารู้กัน ก็คิดเสียว่าเป็นความบันเทิงล่ะกันนะ มีมูลค่าหรือไม่อยู่ที่การตีความของแต่ละบุคคล

 

Oreo

 

Oreo

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : เพจ ผู้บริโภค   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ