เด่นโซเชียล

วุ่นทั้งลำ 'งู' โผล่บนเครื่องบิน ผู้โดยสารผวา แอร์โฮสเตสต้องรับบทกู้ภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วุ่นทั้งลำ 'งู' โผล่บนเครื่องบิน ผู้โดยสารผวาสะดุ้งโหยงทั้งลำ แอร์โฮสเตสต้องรับบทกู้ภัย ตามจับกันจ้าละหวั่น

กลายเป็นคลิปไวรัลสุดสยองที่มีคนดูทะลุเกือบ 3 ล้านวิวแล้ว กับคลิปเจอ "งู" บนเครื่องบิน ทำผู้โดยสารผวากันทั้งลำ นั่งไม่ติดเบาะสะดุ้งโหยงวิ่งหนีกัยวุ่นวาย แอร์โฮสเตสต้องมารับบทกู้ภัย ช่วยกันจับ "งู" เพื่อความปลอดภัย ผู้คนงงหนัก "งู"  ขึ้นมาบนเครื่องได้อย่างไร

 

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ wannabnailssalon  โพสต์คลิปวิดีโอชวนขนลุก และเขียนแคปชันว่า "เจองูบนเครื่องบินระหว่างบิน #งูบินได้ #งูบนเครื่องบิน" โดยผู้โพสต์เผยว่าเป็นผู้โดยสารของสายการบิน กำลังเดินทางไปภูเก็ต พอขึ้นไปบนเครื่องก็นอนหลับ

 

ระหว่างเครื่องกำลังจะลงจอดที่ท่าอากาศยานภูเก็ต กลับพบว่ามี  "งู" ตัวเล็กเลื้อยอยู่เหนือศีรษะ บริเวณที่เก็บสัมภาระของผู้โดยสาร โดยอยู่ในบริเวณที่ตัวเองนั่ง ระหว่างนั้นผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่เห็น ต่างตกใจและลุกฮือวิ่งหนีออกจากเบาะที่นั่งตัวเอง

 

งู

 

งู

 

 

ต่อมาแอร์โฮสเตสก็มาบอกว่ามีงูอยู่บนหัว และให้ย้ายออกจากที่นั่ง เลยทำการบันทึกวิดีโอตอนแอร์โฮสเตสใช้ขวดพลาสติกมาจับ "งู"  คาดว่า "งู" น่าจะเป็นของผู้โดยสารที่ลักลอบนำใส่กระเป๋าขึ้นมาบนเครื่องบิน

 

หลังเกิดดังกล่าว ทางสายการบินชี้แจงว่า ตามที่เที่ยวบิน FD3025 ดอนเมือง-ภูเก็ต วันที่ 13 ม.ค. 67 พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้รับแจ้งในขณะที่กำลังเดินตรวจห้องโดยสารก่อนนำเครื่องลงจอดที่ท่าอากาศยานปลายทาง โดยผู้โดยสารได้สังเกตเห็น "งู"  ขนาดเล็ก บริเวณด้านบนช่องเก็บสัมภาระเหนือศีรษะ

 

หลังการตรวจสอบ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน จึงย้ายผู้โดยสารออกจากบริเวณดังกล่าว แจ้งกัปตันและนำอุปกรณ์มาจับงูด้วยความระมัดระวัง ทั้งนี้เมื่อถึงท่าอากาศยานปลายทาง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยที่ภาคพื้นขึ้นมาตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง ซึ่งไม่พบความผิดปกติเพิ่มเติม

 

เครื่องบิน

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ