เด่นโซเชียล

ลั่นเลย สาว แชร์ร้องเรียนผ่านเว็บ 'หน่วยงานราชการ' แต่เจอห้ามพิมพ์ หอ หีบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขำน้ำพุ่ง สาว แชร์จะร้องเรียนผ่านเว็บ 'หน่วยงานราชการ 'แต่เจอเตือนห้ามพิมพ์ หอ หีบ ลั่น แล้วสัตหีบต้องเขียนยังไง จริงๆ อันนี้งงมาก

ขำลั่นโลกออนไลน์เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์ภาพพร้อมข้อความหลังจากที่เธอได้เข้าไปเขียนร้องเรียน แจ้งเรื่องผ่านเว็บไซต์ของ "หน่วยงานราชการ" หน่วยงานหนึ่ง แต่กลับพบว่า เมื่อเขียนข้อความเสร็จแล้วเธอไม่สามารถกดส่ง คำร้องเรียน ได้ เนื่องจากเว็บไซต์ของ "หน่วยงานราชการ" ตรวจพบตัวอักษรบางตัวที่สื่อว่าเป็นคำหยาบ

โดยเว็บไซต์ของ "หน่วยงานราชการ" ได้ขึ้นข้อความแจ้งเตือนว่า ตรวจสอบคำหยาบ กรุณาแก้คำว่า .... งานนี้เล่นเอาเจ้าของโพสต์ และชาวเน็ต งง ไปตามกัน เพราะข้อความที่เธอต้องการแจ้งเรื่องนั้นเธอจะต้องระบุว่า อยู่อำเภอ สัตหีบ ซึ่งเว็ปไซต์ดูเหมือนจะจำกัดห้ามพิมพ์ หอ หีบ หรือไม่

 

ลั่นเลย สาว แชร์ร้องเรียนผ่านเว็บ \'หน่วยงานราชการ\' แต่เจอห้ามพิมพ์ หอ หีบ

ทั้งนี้เจ้าของเฟซบุ๊ก ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ทำไมต้องเจออะไรแบบนี้ตลอดเลยวะ วันนึงหลายอารมณ์มาก จะติดต่อหน่วยราชการก็ยากแสนยาก พอจะส่งอีเมลก็เจอแบบนี้ คือ "สัตหีบ" ก็บอกมีคำหยาบ กูก็ต้อง สัตฮีบบบบ งี๊ โอ๊ยยย โทรไปหลายครั้ง หลายที่ตั้งแต่สัตฮีบจนถึงกองทัพเรือที่ กทม. เอาจริงๆ พวกพี่เค้าควรช่วยแบ่งคนมารับโทรศัพท์ก๊อนนนนนนนน

 

ลั่นเลย สาว แชร์ร้องเรียนผ่านเว็บ \'หน่วยงานราชการ\' แต่เจอห้ามพิมพ์ หอ หีบ

 

ที่มา: เฟซบุ๊ก Chamy Chankaew

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ