เด่นโซเชียล

แม่เดือดจัด การ์ด 'ผับ' ดัง พังห้องน้ำลากลูกมารุมยำจนเละ อ้างคิดว่าเล่นยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่เดือดจัด การ์ด 'ผับ' ดัง พังห้องน้ำลากลูกมารุมยำ จนเลือดคลั่งในสมอง-กระดูกคอร้าว อ้างคิดว่าเล่นยา แม่โชว์ผลตรวจไร้สารเสพติด บอกลูกแค่เข้าไปอึ

เดือดไปทั้งโซเชียล หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่ออกมาโพสต์แชร์เรื่องราวสุดหัวร้อน หลังลูกของเธอถูกการ์ดของ "ผับ" ดัง ในจังหวัดชลบุรี กระทืบจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยแม่เล่าว่า ลูกของตนเมาและเป็นห่วงเพื่อน เลยเดินไปดูเพื่อนในห้องน้ำ แต่การ์ดบอกพากันเข้าห้องน้ำ 2 คน คิดว่าเข้าไปเล่นยา 

 

คิดว่าเที่ยวผับหน้าบ้านคิดจะปลอดภัย การ์ดซ้อมลูกจนรอยเท้าเต็มตัว แถมลากออกมากระทืบซ้ำ แถมการ์ดยังไปบอกตำรวจว่า ฝั่งบ้านเจ้าของโพสต์ยิงปืนไปทาง "ผับ" แต่ลูกปืนขัดลำกล้อง แม่เผยว่าลูกตนยืนอยู่หน้าผับ ใครจะไปยิงลูกตัวเอง กล้องวงจรปิดที่บ้านมีมาดูได้ งานนี้ไม่จบง่ายๆ บอกเลย

 

 

 

ต่อมาแม่ได้ออกมาอัปเดตเพิ่มเติมว่า เปิดกล้องของ "ผับ" ดูแล้ว มีเหตุผลอะไรถึงต้องทำขนาดนี้ คำพูดเมื่อคืนกับในกล้องต่างกันลิบลับ ไหนตอนที่บอกลูกเราต่อยก่อน แล้วไหนสิ่งเสพติดเจอในตัว เพื่อนลูก เลือดคลั่งในสมอง กระดูกคอร้าว บาดเจ็บทั้งตัว ส่วนลูกของตน กระดูกใบหน้ามีปัญหา เบ้าตาแตก ช่วยชี้แจงมา อย่าเงียบ รอทั้งวันไม่คุย

 

ผับ

 

ผับ

 

 

ล่าสุดแม่ได้โพสต์ภาพใบตรวจสอบสารเสพติดจากโรงพยาบาล ซึ่งในใบนั้นพบว่าไม่มีสารเสพติดในร่างกาย ต่อมาทาง "ผับ" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า ตอนนี้ ทางเราตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวบรวมข้อมูล ถึงต้นหมายปลายเหตุ ทางเราพร้อมให้ความเป็นธรรม กับผู้เสียหายเต็มที่ และติดตามตัวผู้กระทำผิด จะส่งให้เจ้าหน้าที่ สืบสวนสอบสวนตามกฏหมายพรุ่งนี้ และสิ้นสุดการเป็นพนักงานของทางร้าน ตามนโยบายทันที ทางร้านน้อบรับผิด และรับผิดชอบผู้เสียหายทุกกรณี

 

ผับ

 

ผับ

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ