เด่นโซเชียล

สุดเฟล 'บุฟเฟ่ต์' ร้านดัง อาหารเสิร์ฟช้าเกือบชั่วโมง แค่รอก็หมดเวลากิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเฟล 'บุฟเฟ่ต์' ร้านดัง ราคาหัวละ 800 บาท จำกัดเวลาให้กิน 100 นาที อาหารเสิร์ฟช้าเกือบชั่วโมง ลูกค้าลั่นแค่นั่งรอก็หมดเวลากิน

กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ หลังมีสาวรายหนึ่งออกมารีวิว "บุฟเฟ่ต์" ร้านดัง ว่าบริการค่อนข้างแย่ เพราะเธอต้องรออาหารเกือบ 1 ชั่วโมง ซึ่งทางร้านกำหนดให้กินได้แค่ 100 นาที เท่านั้น แต่แค่นั่งรออาหารมาเสิร์ฟ ก็แทบหมดเวลากินแล้ว

 

วันที่ 6 ธ.ค. 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เล่าประสบการณ์ที่ได้ไปกิน "บุฟเฟ่ต์" ร้านดังมา และไม่ประทับใจในบริการ โดยเธอเล่าเหตุการณ์ไว้ว่า ขออนุญาตเเชร์ประสบการณ์การกิน "บุฟเฟ่ต์" แห่งหนึ่งใน กทม. ระยะเวลากินคือ 100 นาที รอคิวประมาณ ชม.ครึ่ง อาหารเสิร์ฟช้ามากๆ นั่งรอครึ่ง ชม.ได้อาหารมาแค่ 2 จาน ทุกอย่างคือรอนานมากๆ

 

ต้องคอยมาเช็กอาหารว่าได้ครบหรือยัง ซึ่งเราสั่งท้องปลาแซลมอนแล้วยังไม่ได้ จึงแจ้งทางพนักงานไป แต่พนักงานบอกว่าเสิร์ฟมาให้แล้ว (การเช็กของพนักงานคือจะขีดทับเมนูที่ได้เสิร์ฟ) แต่ความจริงยังไม่ได้ พนักงานเลยยกมาให้ใหม่ แต่หั่นชิ้นใหญ่มากๆ เหมือนหั่นรีบๆ 5 นาทีสุดท้าย หอยนางรมที่สั่งไปตั้งแต่ 30 นาทีแรก เพิ่งมาเสิร์ฟ เลยบอกพนักงานว่าไม่รับเเล้วเพราะสั่งมานานมากจนลืมไปแล้ว ตอนเเรกพนักงานที่มาเสิร์ฟบอกเอาคืนไม่ได้จนต้องเรียกพนักงานอีกคนมา เขาก็มาดูเวลาที่สั่งอาหารในบิล จนรู้ว่าสั่งนานแล้วถึงได้ยกกลับไป   

 

อาหาร

 

อาหาร

 

 

สาวเจ้าของโพสต์ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า รู้สึกเสียความรู้สึกมากกับร้าน "บุฟเฟ่ต์" นี้คนโต๊ะข้างๆ ก็เจอเหตุการณ์แบบเดียวกันเเละโวยวายหนักมาก คงเป็นครั้งแรกแล้วครั้งสุดท้ายสำหรับร้านนี้ ราคาที่เราไปทานเป็นราคา 800+

 

อาหาร

 

หลังเรื่องของร้าน "บุฟเฟ่ต์" ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าทางร้าน อีกทั้งยังแห่ขอพิกัดร้านเพื่อจะไม่ไปอุดหนุน หลายคนคาดว่าอาจเป็นกลยุทธ์ของทางร้าน เพราะเมื่อเสิร์ฟช้าก็จะได้ประหยัดต้นทุน แต่การทำแบบนี้ดูจะเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป

 

อาหาร

 

 

อาหาร

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ