เด่นโซเชียล

'หนุ่ม' ตามหา 'นักไวโอลิน' ให้มาเล่นใน งานแต่ง สุดซึ้ง ชาวโซเชียลช่วยจนเจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวดีๆ เมื่อ 'หนุ่ม' โพสต์ตามหา 'นักไวโอลิน' หวังให้มาเล่นที่ งานแต่งงาน ให้ สุดซึ้ง ชาวโซเชียลช่วยเต็มที่ จนเจอในที่สุด

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกโซเชียล เมื่อมี 'หนุ่ม' รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงในกลุ่ม ชมรมนักดนตรีเปิดหมวกสายอาชีพ (แห่งประเทศไทย) เพื่อตามหา นักไวโอลิน คนหนึ่ง ที่เคยพบเห็นที่แถว MRT จตุจักร เนื่องจากต้องการให้มาเล่นในงานแต่งของเขากับแฟนสาวที่จะจัดขึ้นต้นเดือนธันวาคม แต่ก็ไร้วี่แวว นักไวโอลิน คนดังกล่าว เนื่องจากไม่ได้มาเล่นบริเวณนั้นนานแล้ว จนต้องมาโพสต์ตามหาบน โลกโซเชียล แทน

 

 

โดย 'หนุ่ม' รายนี้ ได้โพสต์ข้อความว่า "ขออนุญาตใช้พื้นที่ ตามหาพี่ นักไวโอลิน คนนี้ครับ ... เคยเห็นพี่เค้าเล่นเเถว Mrt จตุจักร แต่ตอนนี้ถามคนเเถวนั้น บอกว่าพี่เค้าไม่ได้มาเล่นนานเเล้ว ผมอยากให้เค้ามาเล่นที่ งานแต่งงาน ผมครับ ตามหาพี่เค้าเป็นเดือนล่ะครับ"

 

พร้อมกับเล่าเพิ่มเติมว่า "...ผมจะเล่าให้ฟังนะครับ ทำไมถึงอยากได้พี่เค้ามาเล่นใน งานแต่ง เพราะมีคนคอมเม้นถามว่า คอนเท้นรึเปล่า

 

มีวันนึงผมได้ไปขึ้น mrt จตุจักร (ผมก็ได้ยินเสียงดนตรีจาก นักดนตรีเปิดหมวก มาเยอาะนะ) แต่พี่คนนี้ทำให้ผมกับแฟน หันกลับไปมอง พร้อมผมบอกแฟนว่า ถ้าเจอเค้าอีกจะให้เค้ามาเล่นที่งานเเต่งเราช่วงที่แขกกำลังเข้างาน ....(แต่งวันที่ 2 ธันวาคม 2566)

 

สุดท้ายไปทีไรก้อไม่เจอพี่เค้า (อาจเพราะไปวันไม่ตรงกัน) ทีนี้พอใกล้จะถึงวันแต่ง ก็เลยไปตามหาพี่เค้าทุกวัน Mrt จตุจักรบ้าง หมอชิตบ้าง ผมขับมอไซค์ไปดูหลังเลิกงาน เพราะผมทำงานอยู่ออมสินสำนักงานใหญ่ ตรงสะพานควาย

 

จนเมื่อเร็วๆ นี้ ถามลุงกับป้า ที่ขายพวงมาลัยหน้า Mrt จตุจักร ได้คำตอบว่า พี่เค้าไม่ได้มาเล่นตรงนี้นานแล้ว ผมก้อท้อเลย แต่เเฟนผมก็เลยแนะนำ ลองพิมพ์ใน Facebook หากลุ่มนักดนตรีเปิดหมวก ก็เลยเจอกลุ่มนี้ ลองไปดูประวัติการเข้ากลุ่ม ผมเพิ่งเข้ามาก็โพสตามหาพี่เค้าเลย

 

จนมีคนทักผมมา จึงได้ติดต่อหาพี่เค้าได้ เเละได้คำตอบคือ พี่เค้าติดธุระ (น้ำตาจิไหล) เพราะพี่เค้าเป็นครูสอนไวโอลีนด้วย แต่ผมก็ยังไม่ละความพยายามนะครับ เดี๋ยวตามตื้อเค้าอีกรอบ 5555

 

ปล. ขอบคุณนะคับที่อ่าน และพื้นที่สำหร้บตามหาพี่เค้าครับ ...
...สำหรับบางคนที่คิดว่าเป็นคอนเท้นคงพอจะเข้าใจแล้วนะคับ"

 

ตามหานักไวโอลิน

ตามหานักไวโอลิน

 

 

และล่าสุด หนุ่มนักไวโอลิน คนนี้ก็ใจอ่อนยอมรับเล่นที่งานแต่งให้ พร้อมกับโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า 

 

"ต้องขออนุญาตแชร์ เเละความรู้สึกที่ผมเเบบ อึ้งเเละน่าทึ่งของพี่ๆคนนี้ที่โพสถ์ตามหาผมเเละคาดหวังผม จนขนาดคนในเฟสทั้งประเทศต่างกดไลค์กดแชร์กันล้นหลามเพื่อเอาใจช่วยคู่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่

 

12,600+ ไลค์ 
เเชร์ 560 กว่าครั้ง
ความคิดเห็น 446

เพื่อต้องการให้ผมเล่น.....

 

ดังนั้นผมก็จะตั้งใจเล่นให้ดีเพื่อเห็นแก่คู่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่มีความพยายามในการตามหา และพิธี งานแต่งงาน ที่ศักดิ์สิทธ์

 

ก็ขอพระเจ้าอวยพรให้ คู่เจ้าบ่าวเจ้าสาวรักกันอย่างมั่นคงยืนนาน ร่วมทุกข์ร่วมสุข มีชีวิตที่ดีขึ้น และขอให้เป็นครอบครัวที่เป็นพรต่อผู้อื่นและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับประเทศครับผม"

 

ซึ่งภายหลังที่ นักไวโอลิน ท่านนี้ได้โพสต์ข้อความตอบตกลง ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความขอบคุณ และกล่าวแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทั้งสองคนล่วงหน้าด้วย

 

นอกจากนี้ นักไวโอลิน คนนี้ยังเป็นเจ้าของเพจ Peace Violin Shop -New รับสอน ไวโอลิน และจำหน่ายไวโอลินอีกด้วย

 

 

นักไวโอลิน

 

นักไวโอลิน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ