เด่นโซเชียล

อนามัยถูกลืม 'บุฟเฟ่ต์' เจ้าดัง ครัวหลังร้านสุดสยอง สกปรกจนแทบอ้วก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อนามัยถูกลืม 'บุฟเฟ่ต์' เจ้าดัง โดนลูกค้าโพสต์แฉ ครัวหลังร้านสุดสยอง สกปรกจนแทบอ้วก ล่าสุดปิดร้านหนี เตรียมย้ายไปเปิดที่ใหม่

กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ ที่ทำสาย "บุฟเฟ่ต์" ทั้งหลายต้องขนลุก เมื่อโซเชียลพากันแชร์รูปร้าน "บุฟเฟ่ต์" แห่งหนึ่งในฮานอย ประเทศเวียดนาม ที่ภายนอกดูของสดน่ารับประทาน แถมราคาก็ถูกเพียงหัวละ 145 บาท เท่านั้น แต่เบื้องหลังของร้านนั้น เห็นแล้วอ้วกแทบพุ่ง

 


 

เจ้าของโพสต์เล่าว่า ตนเองได้ไปทานอาหารที่ "บุฟเฟ่ต์" ร้านดังแห่งหนึ่ง และรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำ เมื่อกำลังเดินไปห้องน้ำ ถึงกับต้องสะดุดเพราะระหว่างทางดันพบกับห้องเตรียมวัตถุดิบต่างๆ ที่ใช้เสิร์ฟให้ลูกค้า ทั้งของสดของแห้ง วางกระจัดกระจายอยู่ที่พื้นโดยไม่มีอะไรรอง น้ำซุปน้ำจิ้มก็ว่างอยู่หน้าประตูห้องน้ำ 

 

บุฟเฟ่ต์

 


 

หลังโพสต์ร้าน "บุฟเฟ่ต์" ดังกล่าว ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ เรียกว่าทัวร์ไปลงที่ร้านทันที ชาวเน็ตต่างเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย หลายคนมองว่าร้านนี้ดูไม่ปลอดภัย และขอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบและจัดการให้เรียบร้อย

 

บุฟเฟ่ต์

 

ต่อมาหลังจากร้าน "บุฟเฟ่ต์" โดนทัวร์ลง ร้านก็เปลี่ยนป้ายใหม่ เปลี่ยนชื่อร้านเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว โดยผู้คนระแวกใกล้เคียงบอกว่าร้านเปิดเพียงไม่กี่วันก็ปิดตัวลงไป ด้านเจ้าหน้าที่ออกมาเปิดเผยว่า ได้สั่งตรวจสอบและปิดร้าน จนร้าน "บุฟเฟ่ต์" ดังกล่าว ต้องย้ายไปที่อื่นแทน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าย้ายไปเปิดที่ไหน

 

บุฟเฟ่ต์

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : thanhnien.vn

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ