เด่นโซเชียล

เปิดคลิป 'หนุ่ม' ยืนใกล้ เสาไฟฟ้า จู่ๆ วูบ การไฟฟ้านครหลวง แจงแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังเปิดคลิป 'หนุ่ม' จู่ๆ เกิด วูบ ภายหลังเดินเข้าไปใกล้ เสาไฟฟ้า บริเวณนั้น ล่าสุดทาง การไฟฟ้านครหลวง ได้ชี้แจงแล้ว

เป็นเรื่องที่น่าตกใจเมื่อทางเพจดัง Drama-addict ได้โพสต์คลิปแจ้งข่าวว่า มี 'หนุ่ม' รายหนึ่ง เกดวูบภายหลังเข้าใกล้ เสาไฟฟ้า ภายหลังที่มีฝนตกหนักในกรุงเทพมหานคร ที่กระหน่ำตกตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้หลายพื้นที่เกิดน้ำท่วมขังในหลายจุด รถติดอย่างหนัก โดยทางเพจได้โพสต์คลิป พร้อมแทกหา ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่า "ลูกเพจแถวทองหล่อฝากมา เพิ่งเกิดเหตุเมื่อซักครู่ คนเจ็บเข้าใกล้เสาไฟฟ้าแถวนั้นแล้ววูบไปเลย สงสัยจะไฟรั่วแล้วช๊อตเขา ฝาก จนท. ตรวจสอบด้วยครับ พิกัดแถวปากซอย ทองหล่อ 23"

 

โดยในคลิปนั้น จะเห็นว่ามี 'หนุ่ม' รายหนึ่ง เกิดอาการวูบหมดสติภายหลังมที่ได้ไปเข้าใกล้ เสาไฟฟ้า แถวนั้น ซึ่งคาดว่าอาจเกิดมาจาก ไฟฟ้ารั่ว โดยได้มีกลุ่มคนเข้าให้การช่วยเหลือ ซึ่งทางเพจต้องการให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบในจุดนั้นด้วย

 

หนุ่มวูบ คาดไฟฟ้ารั่ว

หนุ่ม วูบ คาดไฟฟ้ารั่ว

หนุ่ม วูบ คาดไฟฟ้ารั่ว

 

 

ล่าสุดทาง การไฟฟ้านครหลวง ได้เข้ามาขี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ว่า

 

"เรียน Facebook Fanpage Drama-addict

 

ตามที่ท่านได้เผยแพร่เหตุการณ์ กรณีคนเข้าใกล้ เสาไฟฟ้า แล้วเกิดอาการวูบลงไป คาดเกิดจาก ไฟฟ้ารั่ว บริเวณปากซอยทองหล่อ 23 นั้น MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง ขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่ได้รับผลกระทบ และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย เบื้องต้นได้นำส่งโรงพยาบาลแล้วอย่างปลอดภัย ในขณะเดียวกัน MEA ได้เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบพบมีสายไฟฟ้าขาดบริเวณดังกล่าว คาดว่าเกิดจากเหตุ ฝนตกลมแรง ทำให้ต้นไม้เสียดสีกับสายไฟฟ้าทำให้สายไฟฟ้าขาด โดยเจ้าหน้าที่ MEA เร่งดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้นพร้อมตรวจสอบความปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม หากประชาชนพบเห็นสายไฟฟ้าหรืออุปกรณ์ไฟฟ้าของ MEA ชำรุด หรืออยู่ในสภาพที่ไม่ปลอดภัย สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ MEA ได้ทุกเขต

 

รวมถึงสามารถติดต่อผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียทางการต่างๆ ของ MEA ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line : MEA Connect(@MEAthailand), Twitter : @mea_news, และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง"

 

การไฟฟ้าชี้แจง

 

 

ชมคลิป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ