เด่นโซเชียล

ทริปสยอง ไปเที่ยว 'น้ำตก' ดันเจอ 'ถ้ำ' ปริศนา ข้างในมีข้าวของชวนขนลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทริปสยอง ไปเที่ยว 'น้ำตก' ดันเจอ 'ถ้ำ' ปริศนา ข้างในมีข้าวของชวนขนลุก เดินสำรวจยิ่งสะพรึง ชาวเน็ตสุดสงสัยสร้างไว้ทำไม

คลิปไวรัลที่มีคนดูถึง 6 ล้านวิว เมื่อมีแก๊งชายหนุ่มไปเที่ยว "น้ำตก" กำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน เหลือบตาไปเห็น "ถ้ำ" ปริศนา ดูแล้วเหมือนมีคนมาสร้าง แต่ไม่รู้ว่าสร้างไว้ทำไม ติดหน้าต่างเหมือนเป็นบ้านคน เลยลองสำรวจภายในกับต้องขนลุกกว่าเดิม 

 

 

 

 

 

พบข้าวของเครื่องใช้เก่าๆ เหมือนเคยมีคนมาอาศัยอยู่ แต่กลับสงสัยหนักกว่าเดิม ใครกันจะมาอยู๋ใน "ถ้ำ" ริม "น้ำตก" ไฟฟ้าก็ไม่มีให้ใช้ประตูเข้าออกก็มีแต่หินชัน จะเดินเข้าเดินออกก็แสนลำบาก

 

ถ้ำ

 

กลายเป็นคลิปไวรัลบนในโซเชียลหลังมี ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @nickcamping โพสต์คลิปวิดีโอ ที่เขาและเพื่อนๆ ไปเที่ยว "น้ำตก" อ่างช้างน้ำ ที่บ้านบึง จ.ชลบุรี แล้วบังเอิญไปเจอ "ถ้ำ" ปริศนา

 

โดยเขียนข้อความระบุว่า "มาเล่นน้ำตกแต่เจอถ้ำปริศนา ซ่อนอยู่ใต้ธารน้ำตก ใครทราบที่มาที่ไปบ้างครับ รู้สึกขนลุกแปลกๆ ในจุดนี้ พิกัดน้ำตกอ่างช้างน้ำ บ้านบึง จ.ชลบุรี"

 

ถ้ำ

 

ซึ่งคลิปจะเห็นเจ้าของคลิปกับน้องอีก 2 คน กำลังเดินสำรวจ "น้ำตก" ดังกล่าว และได้ไปพบ "ถ้ำ" สุดน่ากลัว ซึ่งด้านหนึ่งเหมือนมีประตูติดเหล็กดัดไว้ไม่ให้เข้า ส่วนอีกฝั่งมีทางเข้าซึ่งก่อปูนใต้ก้อนหิน ภายใน "ถ้ำ" มืดสนิท มีกระถางธูป และข้าวของต่างๆ  และยังมีทางเดินคล้ายบันได แต่ไม่มีใครกล้าเดินเข้าไปต่อ 

 

ถ้ำ

 

หลังโพสต์ "ถ้ำ" สยองถูกแชร์ออกไป ผู้คนต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มองว่าเหมือนกับในหนังผี บรรยากาศชวนขนลุกขนพ่อง ซึ่งก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งออกมาบอกว่า

 

"ถ้ำอ่างช้างน้ำ เมื่อก่อนมีพระธุดงค์ไปอาศัยแล้วไม่สะดวกจึงเลื่อนมาทำที่พักด้านบน สมัยเด็กๆ ต้องเดินจากตลาดบ้านบึงไปจนถึงถ้ำเพราะรถเข้าไม่ได้" 

 

แต่หลายคนก็ยังสงสัยว่าสามารถเข้าไปพักได้จริงๆ หรอ เนื่องจากมึดมากและตอนกลางคืนคงหนาวสุดๆ เพราะอยู่ติดกับ "น้ำตก" แถมทางเข้าก็ดูอันตรายมาก

 

ถ้ำ

 

ถ้ำ

 

ถ้ำ

 

ถ้ำ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ