เด่นโซเชียล

ฮือฮา พบ 'ถ้ำปริศนา' ช่อนอยู่ใต้ น้ำตกอ่างช้างน้ำ ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลฮือฮา วัยรุ่นโพสต์คลิป พบ 'ถ้ำปริศนา' ช่อนอยู่ใต้ น้ำตกอ่างช้างน้ำ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

เป็นที่ฮือฮาบนโลกโซเชียลเมื่อมีผู้ใช้ tiktok บัญชีชื่อ nickcamping ได้โพสต์คลิปกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังมาเที่ยวบน น้ำตกอ่างช้างน้ำ ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี พร้อมกับแคปชั่นว่า "มาเล่นน้ำตกแต่เจอ 'ถ้ำปริศนา' ช่อนอยู่ใต้ธารน้ำตก ใครทราบที่มาที่ไปบ้างครับ รู้สึกขนลุกแปลกๆในจุดนี้ พิกัดน้ำตกอ่างช้างน้ำ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี #ธรรมชาติ#การเดินทาง #นักเดินทาง #จุดจอดกางเต็นท์#ความอันตราย" จนมี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนท์และแชร์คลิปออกไป ทั้งยังคอมเมนท์ว่าเป็น สุสานเก่า บ้าง และเป็นที่ถ่ายหนังดังบ้าง จนเสียงแตกออกไปหลายๆอย่างถึงความวังเวงและเรื่องราวสุดหลอนดังกล่าว

 

โดยวันนี้ (14 ก.ย. 2566) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังหน่วยพิทักษ์ป่า น้ำตกอ่างช้างน้ำ ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้พบกับเจ้าหน้าที่อุทยานนายหนึ่ง ก่อนพาผู้สื่อข่าวเดินเท้าขึ้นไปกว่า 400 เมตร ซึ่งอยู่บนเขาเมื่อไปถึงพบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นถ้ำเก่า มีเจ้าหน้าที่ยุคก่อนเคยเล่าให้ฟังเหมือนกันว่า พระธุดงค์ ที่มาอยู่ในถ้ำจะมีรูปปั้นฤาษีมาด้วย องค์ไม่ใหญ่มาก ไม่นานรูปปั้นก็ถูกขโมยไป พอเช้ามาคนขโมยไปก็เอามาคืน

 

ถ้ำปริศนา

 

ถ้ำปริศนา

 

"ตนมาอยู่ก็นานมากกว่า 10 ปีแล้ว แต่ไม่ทันช่วงพระที่สร้างกำแพงขึ้นบน น้ำตก ตรงนี้ เพราะ ถ้ำ ที่สร้างตรงนี้มีมานานกว่า 20 ปีแล้ว ยืนยันว่าไม่ใช่สุสานเก่าและไม่ใช่สถานที่ถ่ายทำหนังดังผีหลอนๆ แน่นอน ถ้าตรงนี้เป็นเพียงที่พักของ พระธุดงค์ แค่นั้น ไม่เคยมีเรื่องหลอนหรือเฮี้ยนอะไร เพราะมี นักท่องเที่ยว มาเที่ยวประจำก็ไม่เห็นมีอะไร น้ำตกจะมี 6 ชั้นระยะเดินเท้ามากกว่า 800 เมตร และจุดนี้จะเรียกชั้นที่ 3 ระยะทาง 400 เมตรเท่านั้น" เจ้าหน้าที่น้ำตกเขาอ่างช้างน้ำ กล่าว

 

ถ้ำปริศนา

ถ้ำปริศนา

ถ้ำปริศนา

 

 

ชมคลิป

โดย : วิศาล แสงเจริญ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ