เด่นโซเชียล

สุดซึ้ง หนุ่มขอแฟนเป็น 'มะเร็ง' แต่งงาน คบนาน 13 ปี สัญญาจะอยู่จนนาทีสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉากเรียกน้ำตา หนุ่มขอแฟนเป็น 'มะเร็ง' แต่งงาน ความปรารถนาครั้งสุดท้าย คบกันนาน 13 ปี สัญญาจะอยู่ด้วยจนนาทีสุดท้าย

ไวรัลเรียกน้ำตา ที่ผู้คนเข้ามาชมถึง 9 ล้านวิว หลังจากผู้ใช้ TikTok บัญชี  @kittikorn...phu ซึ่งเจ้าของบัญชี ชื่อคุณกฤติกร ได้โพสต์คลิปเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนที่ป่วยเป็น "มะเร็ง" ซึ่งรักษามาสักพักแล้ว และเริ่มมีอาการหนักขึ้นจนไม่สามารถลุกจากเตียงได้

 

 

 

 

โดยในคลิปจะเห็นบรรยากาศงานแต่ง ที่มีแขกมาร่วมงานมากมาย จากนั้นในคลิปได้หันกล้องไปหาเจ้าสาวที่ใบน่ายิ้มแย้มออกมาด้วยความสุข ถึงแม้จะนอนอยู่บนเตียงแต่ดูสดใสไม่เหมือนคนป่วยเลยสักนิด บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรักของทั้งสองคน

 

แต่งงาน

 

โดยคุณกฤติกร เขียนแคปชั่นว่า "เค้าทำตามสัญญาแล้วนะ เราแต่งงานกันแล้วนะ 13 ปี มันมีค่ามาก สำหรับเรา มันอาจจะเป็นปรารถนาสุดท้าย สัญญาว่าช่วงสุดท้ายจะดูแลจนกว่าเราจะจากกันนะ"

 

ซึ่งคุณกฤติกร ได้บอกเพิ่มเติมว่า ตนและแฟนคบกันมานานถึง 13 ปี ผ่านช่วงเวลาสำคัญหลายอย่างมาด้วยกัน หลังจากรู้ว่าแฟนเป็น "มะเร็ง" ก็ตกใจและเสียใจอย่างมาก แฟนต้องต่อสู้กับ "มะเร็ง" มาตลอด ทำคีโมมาแล้ว 3 รอบ ฉายแสงอีก 40 ครั้ง จนผมร่วงหมด ซึ่งคุณกฤติกรบอกว่าไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน ก็จะสู้ด้วยกันจนนาทีสุดท้าย

 

แต่งงาน

 

มะเร็ง

 

หลังจากคลิปขอแฟนเป็น "มะเร็ง" แต่งงาน ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจอย่างล้นหลาม มีคนเข้ามาชมถึง 9 ล้านวิว และมาแสดงความคิดเห็นถึง 5 พันคอมเมนต์ ชาวเน็ตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่แหละรักแท้ อยู่ด้วยกันจนนาทีสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็นเจอปัญหาอะไรก็อยู่ข้างกันตลอด และขอให้แฟนของเจ้าของคลิปหายป่วย มีกำลังใจสู้ต่อไป

 

แต่งงาน

 

มะเร็ง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ