เด่นโซเชียล

หนุ่มซิ่งเก๋ง 'ขวางรถพยาบาล' โร่พบ ตร.ยกมือไหว้ขอโทษอ้างไม่ได้ยินไซเรน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มซิ่งซีวิค โร่พบตำรวจ สภ.คลองหลวง ยกมือไหว้ขอโทษ ไม่มีเจตนาขวางรถพยาบาล แต่ไม่ได้ยินเสียงไซเรน ยืนยันที่ผ่านมาเปิดทางให้รถพยาบาลทุกครั้ง

4 ก.ย. 2566 คนขับรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีดำ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ที่ศูนย์ปฏิบัติการจราจร สภ.คลองหลวง หลังเพจดัง "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6" ได้โพสคลิปวีดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "เก๋งซีวิค ดำมีเหตุผลอะไรถึงไม่หลบรถพยาบาล ลูกข่ายอาสา ส่งมาเล่าความในใจให้ดู คือใน รถมีผู้ป่วยรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ดูพี่ซีวิคเขาทำ หมดคำพูด ใครเป็นญาติพี่น้อง ฝากคุยให้ที ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย พิกัด เส้นในคลอง3 คลองหลวง จ.ปทุมธานี" 

 

 

เพจดังโพสต์คลิป เก๋งสีดำขับรถแช่ไม่หลบรถพยาบาล

 

 

โดยนายวาทิตย์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 41 ปี  เจ้าของรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีดำ คันดังกล่าว อ้างว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อวานตนเองไปตัดผมที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บริเวณ ถนนเลียบคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และกำลังขับรถกลับบ้านซึ่งอยู่ตรงข้ามโรงเรียนสารสาสน์วิเทศคลองหลวง

 

 

หนุ่มคนชับรถเก๋ง เข้าพบตำรวจ อ้างไม่ได้ยินเสียไซเรนรถพยาบาล

 

 

ระหว่างที่ขับรถนั้น ไม่ทราบว่ามีรถพยาบาลขับตามท้ายมาเนื่องจากตนเองเปิดเพลงเสียงดัง 

 

 

 

หนุ่มซิ่งซีวิค ยกมือไหว้ขอโทษ ไม่มีเจตนาขวางรถพยาบาล แต่ไม่ได้ยินเสียยงไซเรน

 

 

ระหว่างน้ันคิดว่ารถตนเองเสีย แต่เมื่อมองกระจกหลังก็เห็นรถพยาบาลตามมาจึงหลบให้ ปกติตนขับรถจะหลบให้รถพยาบาลอยู่แล้ว และอยากขอโทษคนป่วย กับประชาชนด้วย ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น 

 

 

หนุ่มซิ่งซีวิค เข้าพบตร.ยันไม่มีเจตนาขวางรถพยาบาล แต่ไม่ได้ยินเสียยงไซเรน

 

เบื้องต้นตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง แจ้งข้อหา เป็นผู้ที่ขับขี่รถ ไม่หลบให้ทางรถพยาบาลหรือรถฉุกเฉิน พระราชบัญญัติจราจรทางบก พ.ศ. 2522 และมาตรา 76 และมาตรา 148 ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 291 มีโทษปรับ 500 บาท

 

 

อนันต์ วิจิตรประชา  จ.ปทุมธานี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ