เด่นโซเชียล

สุดโก๊ะ สาว 'เดินทาง' 4 พันโล ไป 'งานแต่ง' เพื่อน พอถึงงานวิ่งหนีแทบไม่ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดโก๊ะ สาว 'เดินทาง' ไกลข้ามทวีป กว่า 4 พันกิโล ไป 'งานแต่ง' เพื่อน พอถึงวิ่งหนีแทบไม่ทัน งานนี้ทั้งเขินทั้งอาย

ไวรัลสุดโก๊ะนี้เกิดขึ้น เมื่อสาวรายหนึ่งได้นั่งเครื่องบิน "เดินทาง" บินข้ามทวีปไปไกลถึง 4,800 กิโลเมตร เพื่อไป "งานแต่ง" เพื่อนสนิทของเธอ แต่แทนที่จะไปร่วมงานอย่างมีความสุข กลับต้องเจอปัญหาหนักจนปวดหัว 

 

 

 

 

 

 

วันที่ 22 ส.ค. 2566 มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ firstseedfoods โดยเธอชื่อว่า อาร์ตี เธอได้โพสต์คลิปการเดินทางสุดอลวนของเธอ โดยในคลิปจะเห็นว่าเธอรีบร้อนวิ่งไปขึ้นแท็กซี และทำน่าตาตกใจอย่างแรง

 

งานแต่ง

 

โดยเธอได้โพสต์คลิปและเขียนแคปชั่นระบุว่า "เมื่อคุณเดินทางไกลกว่า 3,000 ไมล์ (4,800 กิโลเมตร) และบังเอิญมาร่วมงานแต่งผิดงาน" ซึ่งในคลิปจะเห็นบรรยากาศของ "งานแต่ง" มีป้ายหน้างานโดยมีชื่อของบ่าวสาว 

 

งานแต่ง

 

อาร์ตี ได้เจอน้องเจ้าบ่าว และน้องเจ้าบ่าวก็พูดว่า "คุณเดินทางจากอเมริกามาสกอตแลนด์ แล้วมาผิดงานเหรอ" อาร์ตีจึงได้ตอบกลับไปว่า "ใช่ค่ะ คุณพระ ฉันมาผิดงาน" ต่อมาเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวก็เดินเข้ามาพูดว่า "งานแต่งนี้ของผมและของเธอ"

 

งานแต่ง

 

งานนี้ถือว่าโชคดี ที่อาร์ตีแค่ "เดินทาง" มาผิดโรงแรมเท่านั้น "งานแต่ง" ของเพื่อนเธอไม่ได้อยู่ไกลจากที่นี่นัก เธอจึงรีบขึ้นรถแท็กซีเพื่อไปยัง "งานแต่ง" ของเพื่อเธอ ถึงจะไปสายนิดหน่อยแต่ก็ยังทันช่วงสำคัญของพิธี 

 

งานแต่ง

 

หลังจากคลิปไป "งานแต่ง" ผิดงาน ถูกแชร์ออกไป คลิปดังกล่าวก็กลายเป็นไวรัลโด่งดังอย่างรวดเร็ว อาร์ตีได้ออกมาอธิบายเพิ่มว่า "ยอมรับว่าตอนที่เธอมาถึงสถานที่จัดงานในตอนแรก ก็รู้สึกว่าไม่มีใครที่คุ้นหน้าเลย เธอไม่รู้จักใครซักคน

 

แต่ก็ไม่แปลกใจเพราะเธอมาจากต่างประเทศ เธอจึงไปนั่งอยู่ในงาน และร่วมพิธีแต่งงานนี้โดยไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งได้เห็นป้ายขนาดใหญ่ที่เขียนชื่อเจ้าบางเจ้าสาว เธอจึงถึงรู้ตัวว่าตนเองมาผิดงาน 

 

งานแต่ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ