เด่นโซเชียล

ศัพท์ใหม่ก็มา ถุงซ่งว่า 'งง' แล้ว ถุงซ่วงพ่ะน่ะ สุดเอ็นดู (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อคุณแม่ฝากคุณครูไปถามลูกชายว่า ได้เงินมาโรงเรียนหรือเปล่า เพราะน้องบอกไม่ได้กินขนม ก่อนจะรู้คำตอบ เงินในถุงซ่งมันเสียครับ

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @krunit_2517 พร้อมข้อความระบุในคลิป 'เงินเสีย เอาไว้ในถุงซ่ง' เมื่อเด็กชายตัวน้อย วัยอนุบาล ถูก คุณครู ซักถามถึงเงินมา โรงเรียน เพราะ คุณแม่ ฝากมาถาม ได้เงินมาโรงเรียนหรือเปล่า สุดเอ็นดูคำตอบเด็กน้อย ได้เอามาครับ แต่ตอนไปสนามเด็กเล่นมันหาย ความที่เป็นเด็กพูดไทยไม่แข็งแรง น้องบอกเอาไว้ในถุงซ่งไปแลนเล่นแล้วมันเสีย ก็คือเอาเงินไว้ใน กระเป๋ากางเกง แล้วไปวิ่งเล่นที่สนามเด็กเล่น แต่ไม่รู้มันหายตรงไหน น่าจะแถวใกล้ๆ ถนน เป็นแบงก์ 20 ใหม่ ใบสีเขียว ทำให้วันนี้เลยต้องอด กินขนม เพราะน้องบอกไม่มีตังค์ ทำหายเลยต้องอด แต่ด้วยความใจดีของคุณครู เลยจะให้ตังค์น้องไปซื้อขนมกิน ชาวเน็ตก็แห่เอ็นดูเด็กน้อย และชื่นชมความใจดีของครู

ข้อความชาวเน็ตแสดงความเห็น อาทิเช่น โอ้ยเอ็นดูจังลูกถุงซ่ง555 ,ข่อยหละมักบักหล่าเว่า ,555น่ารักแทะลูก ,เงินเสีย 55555 ผมแลน ,ตาเหลือโตนแถะลูก ,ศัพท์ใหม่ก็มาถุงส้วงพะนะ ,น่ารักทั้งเด็กทั้งคุณครุเลยจร้า ,ผมไปแหล่นมันคงหมื่นออกจากถุงซ่งแน่ๆลูก..เอ็นดูบักหล่าครับ ,ความธรรมชาติฯความตะฮักของเด็กน้อยอิสานเฮา

ศัพท์ใหม่ก็มา ถุงซ่งว่า \'งง\' แล้ว ถุงซ่วงพ่ะน่ะ สุดเอ็นดู (มีคลิป) ศัพท์ใหม่ก็มา ถุงซ่งว่า \'งง\' แล้ว ถุงซ่วงพ่ะน่ะ สุดเอ็นดู (มีคลิป) ศัพท์ใหม่ก็มา ถุงซ่งว่า \'งง\' แล้ว ถุงซ่วงพ่ะน่ะ สุดเอ็นดู (มีคลิป) ศัพท์ใหม่ก็มา ถุงซ่งว่า \'งง\' แล้ว ถุงซ่วงพ่ะน่ะ สุดเอ็นดู (มีคลิป) ศัพท์ใหม่ก็มา ถุงซ่งว่า \'งง\' แล้ว ถุงซ่วงพ่ะน่ะ สุดเอ็นดู (มีคลิป) ศัพท์ใหม่ก็มา ถุงซ่งว่า \'งง\' แล้ว ถุงซ่วงพ่ะน่ะ สุดเอ็นดู (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ