เด่นโซเชียล

หน้าพัง หนุ่มเข้า 'คลินิก' ทำคอร์ส 'Pico Laser' เจ็บแสบเป็นหลุมลึกทั้งหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หน้าพัง หนุ่มแชร์อุทาหรณ์ เข้า 'คลินิก' ทำคอร์ส 'Pico Laser' เจ็บแสบเป็นหลุมลึกทั้งหน้า หมอปัดความรับผิดชอบ บอกเดี๋ยวก็หายเอง

เป็นอุทาหรณ์ให้เหล่าสาวกที่ชอบเข้า "คลินิก" ทำหน้าทั้งหลาย จะทำหัตถการด้านความงามอะไรควรศึกษาให้ดี อย่าหลงเชื่อคำโฆษณาอย่างเดียว ไม่อย่างนั้นอาจจะเสียใจภายหลังได้

 

 

 

 

 

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อภิชาติ พันธุพัฒน์ ได้ออกมาโพสต์แชร์อุทาหรณ์หน้าพัง หลังเข้าคอร์สทำหน้า "Pico Laser" โดยหลังทำรู้สึกแสบไปทั่วหน้า แถมหน้าเป็นหลุมลึก มาทราบทีหลังว่าแพทย์ที่ทำเลเซอร์ให้นั้น ไม่ใช่แพทย์ประจำของทาง "คลินิก"

 

ผู้โพสต์เล่าว่า "ขอลงเรื่องนี้ไว้ เผื่อเป็นประโยชน์กับใครหลายๆคนที่คิดจะไปทำ เลเซอร์ "Pico Laser" อย่าเชื่อรีวิวต่างๆ นาๆ ควรศึกษาให้ดีๆ ก่อนว่าได้ทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจริงๆ หรือป่าว กรณีของเราเกิดข้อผิดพลาดขึ้น อย่างแสนสาหัส ทำออกมาแล้วมันเป็นรูลึกรอยยิงทั่วใบหน้าเจ็บแสบมากตอนทำเสร็จลุกขึ้นมาส่องกระจกตกใจร้องลั่น "คลินิก"

 

ทำหน้า

 

แต่หมอบอกว่ามันปกติ พอสะเก็ดมันหลุดกลับกลายเป็นแผลลึกทั่วบริเวณที่ยิง ปกติมันจะต้องหายภายใน 1 อาทิตย์ สรุปไม่ปกติกลับไปหาหมอคนที่ยิง หมอก็แถไปเรื่อยบอกว่ามันจะหายเองต้องใช้เวลา และเรามารู้ทีหลังว่าหมอคนนี้เป็นหมอที่เข้ามาแทนเพื่อนหมอ ที่ประจำ "คลินิก" อีกทีนึง

 

ทำหน้า

 

ทั้งนี้ทาง "คลินิก" ไม่ยอมบอกแม้กระทั่งชื่อหมอที่ทำให้ๆระยะเวลาที่ผ่านมาเราทุกข์ใจอย่างมากเพราะรอยแผลมันลึกมากไม่มีท่าทีว่าจะหาย 

 

ตอนนี้ทำ เลเซอร์ "Pico Laser" ผ่านไปอาทิตย์ที่สาม "คลินิก" ได้นัดคุณหมอคนใหม่ให้และสัญญาว่าจะช่วยรักษาจนหาย ทางคลีนิคก็แจ้งว่ายอมรับผิด ทางเค้าพลาดและคนที่ทำให้ก็ไม่ใช่หมอของคลีนิค

 

สรุปคือเคสเราจะได้แก้ไขจนกว่าจะหาย และไม่รู้ว่ามันจะหายกลับไปได้ 100% ไหม ซึ่งก่อนหน้านี้ผิวหน้าเราแทบไม่มีหลุมสิวเลย มีแค่รอยดำเล็กน้อยจึงตัดสินใจไปทำ ขอฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์และจะมาอัพเดตการรักษาเรื่อยๆ นะครับ"

 

ทำหน้า

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ล่าสุด หมอแล็บแพนด้า ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นและแนะนำว่า "น่าเห็นใจมากๆ ทำ Pico Laser แล้วหน้าเป็นหลุมหมดเลย การทำหัตถการทางด้านความงาม ไม่ว่าคลินิกไหน 

 

สิ่งที่เราควรดูและสังเกตอยู่เสมอ ก็คือ ใบอนุญาต "คลินิก" มีมั้ย? แพทย์ที่ทำเป็นใคร เลเซอร์ที่ใช้คือเครื่องอะไร บางทีเป็นเครื่องก๊องแก๊งราคาถูกจากจีนก็มี ไม่ได้ว่านะครับ แต่มันมีเครื่องราคาถูกและคุณภาพต่ำออกมาขายจริงๆ และอีกอย่างต้องดูว่าเครื่องมีใบอนุญาตรึเปล่า

 

เพราะเครื่องมือแพทย์แบบนี้ จะต้องให้แพทย์ใช้เท่านั้น ถ้าเป็นไปได้ก็ลองตรวจบรรจุภัณฑ์เครื่องมือ หรือพวกยาต่างๆก่อนตัดสินใจ อย่าสนใจแค่โปรโมชั่นหรือราคาที่ถูกเกินไป จนน่าสงสัยเคสนี้ขอเป็นกำลังใจให้และแก้ไขได้นะครับ"

 

ทำหน้า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ