เด่นโซเชียล

'วันแม่ 2566' 12 สิงหาพาแม่ไปไหน รวมสถานที่เที่ยวเข้าฟรี-มีส่วนลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พาแม่เที่ยว 'วันแม่ 2566' 12 สิงหาพาแม่ไปไหนดี แชร์ทริปเที่ยวแสนอบอุ่น เอาใจคุณแม่ รวมสถานที่เข้าฟรี-มีส่วนลด

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ "วันแม่ 2566" ซึ่งปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 เชื่อว่าลูกๆ หลายคนคงกำลังแพลนหาสถานที่เที่ยวที่น่าสนใจ ที่กะจะพาคุณแม่ไปเนื่องในวันแม่ที่จะถึงนี้  ทางคมชัดลึกได้รวบรวมสุดยอดสถานที่เที่ยวเอาใจคุณ โปรโมชั่น "วันแม่ 2566" เข้าฟรี-มีส่วนลด

 

 

 

 

สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทาน คำขวัญวันแม่แห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2566  "รักของแม่หนักแน่นกว่าหินผา และอ่อนนุ่มเกินกว่าผืนผ้าไหม อบอุ่นอ่อนโยนกว่าสิ่งใด ลูกทำดีด้วยใจประกาศรัก" 

 

12 สิงหาพาแม่ไปเที่ยว รวมโปรโมชั่น "วันแม่ 2566" เข้าฟรี-มีส่วนลด

 

อุทยานเบญจสิริ

กรุงเทพมหานคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมภาคีเครือข่ายภาคเอกชนกว่า 30 องค์กร จัดงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 91 พรรษา ด้วยการจัดแสดง "ม่านน้ำแห่งพระมหากรุณาธิคุณ แม่แห่งแผ่นดิน" ณ อุทยานเบญจสิริ ตั้งแต่วันที่ 11 - 31 สิงหาคม 2566

 

วันแม่

 

สวนนงนุชพัทยา 

ได้จัดกิจกรรม 12 สิงหา พาแม่เที่ยวฟรี  ณ สวนนงนุชพัทยาเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทย และการท่องเที่ยวแบบครอบครัว มีโปรโมชั่นพิเศษวันเดียวเท่านั้น โดยมีรายละเอียดสำหรับคุณแม่ที่มาเป็นครอบครัว (แม่เข้าฟรีครอบครัวละ 1 ท่าน) เที่ยวชมสวนนงนุชฟรีสำหรับบัตรผ่านประตูเที่ยวชมสวนสวยมากกว่า 50 สวนบนพื้นที่ 1,700 ไร่ และสามารถซื้อบัตรชมการแสดงนงนุชโชว์และช้างแสนรู้ในราคาเพียงท่านละ 200 บาท

 

วันแม่

 

12 สิงหาพาแม่ไปเที่ยว รวมโปรโมชั่น "วันแม่ 2566" เข้าฟรี-มีส่วนลด

 

Legend Siam จ.ชลบุรี

Legend Siam เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ท่องเที่ยวโดยเน้นศิลปวัฒนธรรมไทย ชมวิถีชีวิตและวัฒนธรรมไทยในอดีต ชิมอาหารไทย และช้อปปิ้งสินค้าไทย จัดโปรโมชั่น 499 บาท สามารถแต่งชุดไทยฟรี นั่งรถไฟฟรี

 

วันแม่

 

สยามอะเมซิ่งพาร์ค

เนื่องในสัปดาห์ วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2566 มอบโปรโมชั่นออนไลน์สุดพิเศษ AMAZING! MOM เลือกแพ็คเกจเที่ยวสวนสนุก 2 คน ราคา 888 บาท จากปกติ 1,400 บาท หรือแพ็คเกจเที่ยวสวนน้ำ 3 คน ราคา 888 บาท จากปกติ 1,500 บาท 

 

วันแม่

 

Pororo Aquapark BKK

เปิดให้คุณแม่เข้าฟรีมอบความสุขให้กับทั้งครอบครัวในวันแม่ปีนี้ สวนน้ำ Pororo Aquapark BKK เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจและสนุกสนานสำหรับเด็กๆ สนุกสนานกับเครื่องเล่นและกิจกรรมต่างๆ มากมาย โปรโมชั่นให้คุณแม่เที่ยวสวนน้ำโพโรโระ เพียง 128 (ปกติ 400) แท็คทีมแม่ลูกร่วมสนุกกับกิจรรมในโอกาสพิเศษ พร้อมลุ้นของรางวัลมากมายในงาน

 

วันแม่

 

 

"วันแม่ 2566" รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง เปิดให้คุณแม่ใช้บริการได้ฟรีตลอดสาย 

รายชื่อ 23 สถานีที่เปิดให้บริการ

สถานีลาดพร้าว, ภาวนา, โชคชัย 4, ลาดพร้าว 71, ลาดพร้าว 83, มหาดไทย, ลาดพร้าว101, บางกะปิ, แยกลำสาลี, ศรีกรีฑา, หัวหมาก, กลันตัน, ศรีนุช, ศรีนครินทร์ 38, สวนหลวง ร.9, ศรีอุดม, ศรีเอี่ยม, ศรีลาซาล, ศรีแบริ่ง, ศรีด่าน, ศรีเทพา, ทิพวัล และ สถานีสำโรง

 

สถานที่เที่ยวตามสถานี

  • สถานีลาดพร้าว - เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว และ ยูเนี่ยน มอลล์
  • สถานีโชคชัย 4 - ตลาดโต้รุ่ง โชคชัย 4 และ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
  • สถานีมหาดไทย - วัดพระแม่กุหลาบทิพย์
  • สถานีลาดพร้าว 101 - วัดพระแม่กุหลาบทิพย์
  • สถานีบางกะปิ - เดอะมอลล์บางกะปิ 
  • สถานีศรีกรีฑา - สวนปิยะภิรมย์
  • สถานีกลันตัน - ตลาดอนามัย ศรีนครินทร์ 24 และ ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์
  • สถานีศรีนุช - ตลาดเอี่ยมสมบัติ
  • สถานีสวนหลวง ร.9 - สวนหลวง ร.9, ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์, ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค และ ซีคอนแสควร์ 
  • สถานีศรีเอี่ยม - วัดศรีเอี่ยม และ เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา 
  • สถานีสำโรง - ศูนย์การค้า Imperial World Somrong 

***สามารถติดต่อรับบัตรโดยสารเดินทางฟรีได้ที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร ทุกสถานี

 

รถไฟฟ้า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ