เด่นโซเชียล

'บิวตี้บล็อกเกอร์' แชร์ทริค 'แต่งหน้า' ติดทน ทำการบ้านแรงแค่ไหนก็ไม่หลุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความลับนางฟ้า 'บิวตี้บล็อกเกอร์' แชร์ทริคสุดปัง 'แต่งหน้า' ให้ติดทน ทำการบ้านแรงแค่ไหนก็ไม่หลุด อยู่ทนกันได้ทุกน้ำ

สมัยนี้เชื่อว่าหลายๆ คนเวลาอยากได้ทริคหรือเคล็ดลับอะไร มักจะเสิร์ชหาทางอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นสอนทำอาหาร สอน "แต่งหน้า" เรียกว่าตอนนี้มีคนทำคลิปสอนทำแทบทุกๆ อย่าง สาวๆ ที่ต้องการรู้วิธี "แต่งหน้า" แบบต่างๆ ก็มี "บิวตี้บล็อกเกอร์" มาคอยให้ความรู้กันมากมาย

 

 

 

 

ล่าสุดกลายเป็นเรื่องฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีชาวเน็ตสาวไปขอทริค "แต่งหน้า" จาก "บิวตี้บล็อกเกอร์" ชื่อดัง ซาวติส (Soundtiss) ซึ่งหัวข้อที่เธอถามนั้นสร้างความตกใจให้ผู้พบเห็นอย่างมาก 

 

เนื่องจากเธอได้ไปขอเคล็ดลับ "แต่งหน้ายังไงให้ติดทนทำการบ้านแรงแค่ไหนก็ไม่หลุด" งานนี้ "บิวตี้บล็อกเกอร์" ซาวติส (Soundtiss) ก็ตอบได้อย่างสบายๆ พร้อมเผยเคล็ดลับที่สาวๆ ต้องรีบกดเข้าไปดูทันที

 

ซาวติส เธอจึงออกมาให้ทริคดีๆ แถมแนะนำเครื่องสำอางที่ชอบว่า "แนะนำให้ลงไพรเมอร์คุมมันก่อน แล้วลงคอลซีลเลอร์เฉพาะจุดได้ความธรรมชาติ + แป้งฝุ่นโปร่งแสงคุมมันเวลาโดนกดหัวหมอนจะได้ไม่เปื้อนสีเนื้อ ส่วนตัวเราชอบศรีจันทร์ฮะ ส่วนแก้มก็ใช้พวกครีมบลัชเลย หรือไม่ก็ปัดแก้มก่อนลงแป้งตอนที่หน้ายังฉ่ำอยู่ จะได้ความธรรมชาติ และติดทนกว่าลงหลังแป้งคับ"

 

แต่งหน้า

 

ทำเอาชาวเน็ตถูกใจทริคของ "บิวตี้บล็อกเกอร์" รายนี้ จนทริค "แต่งหน้า" ให้ติดทนเวลาทำการบ้าน ถูกนำไปแชร์บนทวิตเตอร์ และถูกรีโพสต์ไปหลายหมื่นครั้ง และซาวติสก็ออกมาตอบกลับทวิตนั้นว่า "เคยผนังห้องเป็นรอยหน้าเรามาแล้ว เลยคิดว่าใช้แป้งโปร่งแสงเถอะ มันเขิน"

 

ด้านชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์แซวกันมากมาย เช่น  ดีจริงแตกใส่หน้ายังติดทน, แม้มีน้ำอะไรราดหน้าก็ไม่หลุดร่อน

 

แต่งหน้า

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ