เด่นโซเชียล

อดีต ผจก. 'โรงแรม' เตือน อย่าวาง 'แปรงสีฟัน' ทิ้งไว้ใน ห้องน้ำ เหตุผลชวนอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาอีกแล้ว อดีตผู้จัดการ 'โรงแรม' เตือนอีก อย่าวาง 'แปรงสีฟัน' ทิ้งไว้ใน ห้องน้ำ ขณะยังพักอยู่ รู้เหตุผลแล้วต้องอึ้ง

เรื่องของของใช้ใน “โรงแรม” มักจะถูกแชร์ออกมาบ่อยๆ ว่าไม่ควรใช้สิ่งของหลายอย่างที่อยู่ภายในห้อง เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง เช่น ผ้าเช็ดตัว, เครื่องชงกาแฟ หรือ สบู่ ที่อยู่ในห้องน้ำ ซึ่งก็ถูกแนะนำโดย แม่บ้านโรงแรม หรือ ผู้จัดการโรงแรม ที่ต้องประสบพบเจอด้วยตัวเองเป็นประจำ

 

 

 

 

 

ล่าสุด มีอีกสิ่งหนึ่ง ที่อดีตผู้จัดการโรงแรม ออกมาไขความลับ เกี่ยวกับ “แปรงสีฟัน” ของแขกที่เข้าพัก ที่วางอยู่ในห้องน้ำ ว่า ไม่ควรวางทิ้งไว้ ในขณะที่ออกไปท่องเที่ยว แต่ควรเก็บไว้ให้มิดชิด หรือเก็บเข้ากระเป๋าเลยยิ่งดี

 

อดีตผู้จัดการโรงแรมแชร์ความลับแปรงสีฟัน

เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า เมลลี่ อดีตผู้จัดการโรงแรม ที่ผันตัวมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์ใน TikTok ได้ออกมาเตือนแขกทั้งหลายที่เข้าพักตาม “โรงแรม” ว่า ไม่ควรทิ้ง “แปรงสีฟัน” ของตัวเองไว้ในห้องน้ำ ตอนที่ไม่ได้ใช้ห้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากแขกรายนั้น เคยทำตัวแย่ๆ ใส่พนักงานโรงแรม หากรู้เหตุผลแล้ว คุณจะไม่กล้าทิ้งมันไว้อีกเลย

 

 

 

 

เมลลี่ บอกว่า ตอนที่แม่บ้านโรงแรม เข้าไปทำห้อง ขณะที่แขกยังพักอยู่ที่โรงแรม เธอได้ยินมาว่า มีแม่บ้านทำความสะอาดบางจุดของห้องน้ำ ด้วยแปรงสีฟันของแขก เมื่อได้ยินแบบนี้แล้ว เชื่อว่า หลายคนคงร้องอี๋แน่นอน เพราะฉะนั้น ควรเก็บแปรงสีฟันให้มิดชิด เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์แบบนี้

 

อดีตผู้จัดการโรงแรมแชร์ประสบการณ์

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา เมลลี่ อดีตผู้จัดการโรงแรมรายนี้ มักออกมาแชร์เคล็ดลับ รวมถึงคำเตือนต่างๆ จากประสบการณ์การทำงานของเธอ ซึ่งหลายครั้งทำเอาผู้คนถึงกับช็อกกับสิ่งที่รับรู้ รวมถึงคำเตือนล่าสุดนี้ ที่ชาวเน็ตถึงกับผวา บอกเลยว่า “ตลอดหลายปีในการเดินทางของฉัน ฉันไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลยสักครั้ง ขอบคุณมาก”

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม เมลลี่ ยืนยันว่า ตัวเองไม่เคยทำเรื่องแบบนั้นมาก่อน และจะไล่พนักงานที่ทำออก หากพบว่ามีใครกระทำพฤติกรรมดังกล่าว รวมถึงคำเตือนล่าสุดนี้ ที่ชาวเน็ตถึงกับผวา บอกเลยว่า “ตลอดหลายปีในการเดินทางของฉัน ฉันไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลยสักครั้ง ขอบคุณมาก”

 

แปรงสีฟัน

           

อย่างไรก็ตาม มีคนวงใน ซึ่งเป็นแม่บ้านโรงแรม อีกราย รู้สึกตกใจกับเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยบอกว่า "ตลอดหลายปีที่ทำงานเป็นแม่บ้าน ไม่เคยรู้จักใครที่ทำแบบนั้น และตัวเธอก็ไม่เคยแตะต้องของส่วนตัวของใครด้วย"

 

 

ชมคลิป คลิกที่นี่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ