เด่นโซเชียล

เดือดนอกสภา 'สนามแบด' โพสต์สวด 'สว.-กกต.' ห้ามเข้าใช้บริการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือดนอกสภา 'สนามแบด' แสดงจุดยืนชัดเจน โพสต์สวด 'สว.-กกต.' ห้ามเข้ามาใช้บริการ ได้ใจชาวเน็ต แห่จองคิวไปตีแบต

กลายเป็นเรื่องราวร้อนแรงในโลกโซเชียล เมื่อ สว. และ สส. จะต้องโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทย ประชาชนบางส่วนต่างช่วยกันส่งกำลังใจให้ "พิธา" ได้ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี  

 

 

 

 

แต่ก็มีกระแสมาว่า สว. หลายคนจะไม่โหวตให้ "พิธา" เป็นนายกรัฐมนตรี หรือต้องการทำสวนทางมติเสียงของประชาชน รวมไปถึงเรื่องการทำงานของ กกต. ที่ดูมีลับลมคมใน จนประชาชนบางส่วนออกมาแสดงท่าที่ไม่พอใจนัก อย่างเจ้าของ "สนามแบด" รายนี้ที่ออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน

 

ล่าสุดวันที่ 13 ก.ค. 2566 ในระหว่างที่มีการประชุมสภา เพื่อโหวตนายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 30 ด้านนอกสภาก็ดุเดือดไม่แพ้กัน โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ สนามแบดมินตัน Panda Arena อุตรดิตถ์ "สนามแบด" ชื่อดังของจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้โพสต์ข้อความฝากถึง สว. และ กกต. ระบุว่า “สนามเราไม่อนุญาตให้ สว.และ กกต. รวมไปถึงลูกหลานของพวกเขาทุกคน ห้ามเข้ามาใช้บริการ เส_ยดมากค่ะ ขอบคุณค่ะ”

 

โหวตนายก

 

อีกทั้งยังโพสต์ข้อความอีกว่า “Panda Arena ที่นี่เราสร้างเยาวชนให้ไปรับใช้ชาติ ไม่ได้สร้างเยาวชนให้ไปเป็นทาสของใคร ถ้าไม่สู้ต่อความไม่ถูกต้องในวันนี้ วันข้างหน้าลูกหลานไทยจะไร้ซึ่งความศรัทธาแน่นอน ขอบคุณค่ะ ตีแบดต่อละ”

 

ทั้งนี้ทาง "สนามแบด" ยังจัดโปรโมชั่นให้กับด้อมส้มและพลพรรคเสื้อแดงอีกด้วย โดยโพสต์ข้อความ ระบุว่า “โปรโมชั่นวันเสาร์-อาทิตย์นี้ ก๊วนไหนใส่เสื้อส้ม เสื้อแดงมา แอดให้ตีฟรีก๊วนละ 2 ชม!! ขาไม่ลากห้ามกลับ โทรจองคอร์ด 081-0404938 099-2233311”

 

โหวตนายก


 

logoline