เด่นโซเชียล

สยองขนหัวลุก ทัวร์ 'โรงแรมเรือร้าง' สถานที่สุดหลอนบน 'เกาะช้าง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยองขนหัวลุก ทัวร์ 'โรงแรมเรือร้าง' สถานที่สุดหลอนบน 'เกาะช้าง' ค่าชม 150 บาท เปิด 3 เดือน นักท่องเที่ยวแห่เข้าชมถล่มทลาย

"โรงแรมเรือร้าง" กลายเป็นสถานที่เที่ยวสุดหลอนบน "เกาะช้าง" ที่กำลังได้รับความนิยมในโลกโซเชียล บรรยากาศทั้งภายในและภายนอกแค่เห็นรูปก็ขนหัวลุกทันที หลังมีนักท่องเที่ยวชาวไทยรายหนึ่งเข้าเที่ยวชมโครงการ Koh Chang Grand Lagoona ที่หาดคลองกลอย ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด

 

 

 


โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่โรงแรมกาแลคซี่ ลักษณะเป็นเรือสำราญความสูง 7 ชั้น ที่ตั้งอยู่ในโครงการ ปัจจุบันโครงการ Koh Chang Grand Lagoona อยู่ในสภาพร้างไม่มีการประกอบกิจการแต่อย่างใด แต่เจ้าของได้เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชมสภาพโรงแรมและเล่นน้ำทะเล พักผ่อนบนชายหาดได้ โดยในช่วงสุดดาห์ที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ เดินทางมาเยี่ยมชมสัมผัสบรรยากาศความหลอนของ "โรงแรมเรือร้าง" แห่งนี้มากมาย

 

ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างชาติเรียก "โรงแรมเรือร้าง" นี้ว่า ghost ship หรือ เรือผี ซึ่งการเดินทางมาสถานที่แห่งนี้ เริ่มต้นจากทางเรือเฟอร์รี่อ่าวสัปรด ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด ต้องเลี้ยวขวาขับรถตามทางไปเรื่อยๆ ระยะทางประมาณ 27 กิโลเมตร จะพบกับจุดหมายปลายทาง โครงการ Koh Chang Grand Lagoona ซึ่งเป็นโรงแรมสุดท้ายของ "เกาะช้าง" ฝั่งขวา โดยค่าเข้าชมจะแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ เข้าชมพื้นที่โครงการ Koh Chang Grand Lagoona หรือเที่ยวชายหาดราคา 100 บาทต่อคน 

 

โรงแรรมเรือร้าง

 

โรงแรมเรือร้าง

 

 

หากต้องการเข้าชม "โรงแรมเรือร้าง" 7 ชั้น จะต้องจ่ายเพิ่มอีก 50 บาท สามารถเข้าชมได้ไม่จำกัดเวลา ไปได้ทุกชั้น โดยชั้น 1-2 เป็นห้องประชุมและพื้นที่พนักงาน ชั้นที่ 3-5 เป็นห้องพัก ราว 200 ห้อง บางห้องถูกล็อกไว้ บางห้องเปิดไว้ บางห้องอุปกรณ์ห้องพัก เช่น ทีวี ตู้เย็น น้ำดื่ม ผ้าปูที่นอน ผ้าเช็ดตัว เครื่องเล่น ยังคงอยู่สภาพเดิม ชั้น 6-7 เป็นภัตตาคารเป็นห้องครัว นอกจากนี้สภาพภายในบางจุดชำรุด บางจุดยังใช้การได้ ซึ่งทุกจุดทั้งนักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมได้ทุกห้องทุกชั้น 

 

โรงแรมเรือร้าง

 

สยองขนหัวลุก ทัวร์ 'โรงแรมเรือร้าง' สถานที่สุดหลอนบน 'เกาะช้าง'

 

สำหรับโครงการ Koh Chang Grand Lagoona ได้เริ่มโครงการเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ในสมัยที่ "เกาะช้าง" กำลังได้รับความสนใจ เป็นโรงแรมระดับไฮเอน ตัวโรงแรมจำลองเป็นเรือสำราญ ที่ในสมัยนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก กระทั่งเศรษฐกิจไม่ดี ทำให้มีการเปลี่ยนผู้บริหารหลายคน ประกอบกับเคยมีผู้ที่พลัดตกจากโรงแรม 7 ชั้นเสียชีวิต ทำให้มีการเล่าขานต่อกันมาถึงความน่ากลัว ความหลอน กระทั่งปิดตัวลงอย่างถาวร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ