เด่นโซเชียล

'ครู' ไปเยี่ยมบ้านนักเรียนริมน้ำ แต่เจอเส้นทางสุดหิน พร้อมลุยไม่หวั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อ ครู ท่านหนึ่ง ทำภารกิจ ไปเยี่ยมบ้านนักเรียน แต่กลับต้องฝ่าด่านบันไดสุดชัน แม้อุปสรรคจะเยอะเเค่ไหนก็ไม่หวั่น ครูพร้อมไปกับนักเรียน ซึ่งกำลังเป็น ไวรัล อยู่ในขณะนี้ บน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล ฮือฮา ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ ranon_non ได้เผยแพร่คลิป "คุณครู" ท่านหนึ่งที่กำลังอยู่ในระหว่าง เยี่ยมบ้านนักเรียน เพื่อมีจุดประสงค์ถามไถ่ความเป็นอยู่ของ นักเรียน และ ผู้ปกครองที่อยู่ร่วมกันที่บ้าน แต่ครั้งนี้ คุณครูรายดังกล่าว ถึงกับต้องใช้ทั้งพละกำลังทางกาย และใจ บวกกับ ทุ่มเทในการเยี่ยมบ้านของนักเรียนประจำชั้นตัวเอง ซึ่งเห็นแล้วอดเอ็นดูคุณครูไม่ได้ 

 

 

 

โดยในคลิป "คุณครู" ท่านนี้ได้บรรยายเพิ่มเติมไว้ว่า "เทศกาลเยี่ยมบ้านนักเรียน" ซึ่งจะเห็นว่าบ้านของนักเรียนเป็นบ้านอยู่ติดริมน้ำที่อยู่ด้านล่าง แต่ระหว่างทางนั้น ต้องฝ่าด่านข้ามบันไดสุดสูงชันทุกครั้ง ซึ่ง "ครู" ก็ไม่ย่อท้อข้ามอุปสรรค ไปพร้อมกับ นักเรียน เพื่อมุ่งมั่นตรงไปเยี่ยมบ้านตามภารกิจครั้งนี้ 

 

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึง ความทุ่มเทของคุณครูและนักเรียน ไว้อย่างมากมาย เช่น เส้นทางยาวไกลแค่ไหนก็ไม่หวั่น แต่เจอบันไดเข้าไป ครูขอปรึกษาข้อเข่าแป๊ป , เดินไปถึงขอน้ำดื่ม แล้วกลับเลย เหนื่อยค่า รวมถึง เป็นกำลังใจให้ทั้งนักเรียน และ ครู ตลอดไป 

'ครู' ไปเยี่ยมบ้านนักเรียนริมน้ำ แต่เจอเส้นทางสุดหิน พร้อมลุยไม่หวั่น

'ครู' ไปเยี่ยมบ้านนักเรียนริมน้ำ แต่เจอเส้นทางสุดหิน พร้อมลุยไม่หวั่น 'ครู' ไปเยี่ยมบ้านนักเรียนริมน้ำ แต่เจอเส้นทางสุดหิน พร้อมลุยไม่หวั่น

 

 

 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็น ไวรัล  โดยจาก ผู้ใช้ "TikTok" ชื่อ  ranon_non ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีเข้าชมกว่า 5.1 ล้านวิวแล้ว 

 

รับชมคลิป คลิ๊ก 

 

 

CREDIT PHOTO  :  ranon_non

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ