เด่นโซเชียล

'ตารางธาตุ' ก็มา 'ครู' โชว์ทริค ท่องยังไงให้จำได้ ไม่เบื่อ ไม่มีง่วงแน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ไม่มีง่วงแน่นอน 'ครู' โชว์ทริค ท่อง 'ตารางธาตุ' ยังไงให้จำได้ ไม่มีเบื่อ ไม่ง่วงนอน แถมสนุกอีก ชาวเน็ตแห่ชื่นชม

โย่ว! และนี้คือเสียงจาก เด็กวิทย์ คลิปที่กำลังเป็นกระแสมาแรง สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียล เมื่อ ครูอิ๋ง ครูสาวผู้สอนระดับมัธยม ได้โพสต์คลิป 'ตารางธาตุ' ของวิชาเคมี โดยใช้ซาวด์เพลงประกอบจาก ธาตุทองซาวด์ ซึ่งเป็นเพลงที่ดังมากในยุคนี้เอามาประกอบ

 

 

โดยมีข้อความว่า "(ตาราง)ธาตุทอง ซาวด์”พอได้ไหมเอ่ยย ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่าาา  #ครูอิงอิ่งอิ้งอิ๋งอิ๋ง #ตารางธาตุ #ธาตุทองซาวด์ #ครู #นักเรียน #โรงเรียน" ซึ่งได้สร้างความสนใจให้กับผู้เข้าชมมาก จนยอดวิวพุ่งสูงถึง 6.7 ล้านวิว

 

คลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี inging_taiyang เริ่มคลิปด้วยการแรพแนะนำ ตารางธาตุมี 8 หมู่ด้วยกัน "โย่ว นี่คือตารางธาตุงับ มี 8 หมู่อยากให้จำกันครับ ธาตุเป็นร้อยมาจำกันให้ยับ ลองตั้งใจฟังนะ" และก็เริ่มอ่านธาตุทั้ง 8 หมู่จนครบ เรียกได้ว่าเป็นการท่องธาตุที่น่าฟัง และดูไม่น่าปวดหัวและไม่ยากอย่างที่คิด

 

 

ซึ่งตัว ครูอิ๋ง เองก็ได้ออกตัวมาว่า 'ครู' ไม่ได้เป็นครูสอนวิทย์นะ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่าาา ผิดตรงไหนบอกครูอิ๋งได้เลย

 

 

ตารางธาตุทองซาวด์

ตารางธาตุทองซาวด์

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้เข้าชมให้ความสนใจจนยอดวิวพุ่งสูงถึง 6.7 ล้านวิวเลยทีเดียว พร้อมกับชื่นชมว่า ทำไมครูท่องได้เก่งจัง ยิ่งใส่ทำนองเพลงเข้าไป มันน่าจะดูยากขึ้นไปอีก แต่ ครู สามารถท่องออกมาได้เนียนมากๆ พร้อมกับแซวว่า ถ้าตอนเรียนคงท่องได้เพราะคลิปนี้แน่นอน

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

 

ชมคลิป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ