เด่นโซเชียล

หัวอก แม่ พารูปสุดท้ายของลูกชาย "รับปริญญา" หลังจากไปแบบกะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลน้ำตาแตก หักอก แม่ พารูปสุดท้ายของลูกชายไป "รับปริญญา" หลังจากไปแบบกะทันหัน สุดเศร้าเสียก่อนเข้าพิธีแค่ไม่กี่วัน

เรื่องราวสุดเศร้าที่เรียกน้ำตาของชาวเน็ตไปเป็นลิตร ๆ  หลังจากที่ผู้ใช้ TikTok บัญชี @bom_bay5 โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความ ว่า ไปแสดงความยินดีกับรุ่นพี่ที่กำลังจะ "รับปริญญา"  แล้วก็เห็นมีคนถือรูปพี่คนหนึ่งมา ก็ไม่ได้เอะใจ แต่พอแม่ของพี่คนในรูปถือชุดครุยมา แล้วไม่มีคนใส่ มีแต่กรอบรูป ผมและเพื่อน ๆ น้ำตาไหลเลย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่งาน "รับปริญญา" ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์

ในคลิปเผยให้เห็น ว่า เแม่ถือรูปถ่ายลูกชายไว้แนบอกในวัน "รับปริญญา"  พร้อมกับมีญาติรวม แฟนสาว ของ บัณฑิต ในรูป ได้นำชุดครุยที่มีพวงมาลัยดอกไม้ห้อยไว้ พร้อมกับร่วมรูปถ่ายหน้าตรงใบใหญ่ของ บัณฑิต เป็นที่ระลึกในวัน "รับปริญญา" แม้ว่าบัณฑิตที่อยู่ในรูปจะจากโลกนี้ไปแล้ว 

รับปริญญา
 

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปปรากฎว่า มีคนเข้าชมกว่า 1.7 ล้านครั้ง หลายครั้งต่างน้ำตาซึมไปตาม ๆ กัน  พร้อมกับแสดงความเสียใจกับครอบครัวที่สูญเสียลูกไปอย่างกะทันหัน นอกจากนี้ยังมี  น้องชายของบัณฑิต เข้ามา คอมเมนต์ระบุว่า "ขอบคุณโยมพี่มากนะครับ..ที่ถ่ายคลิปไว้ พี่ชายน้องเองครับ"  และเล่าว่า บัณฑิตในรูปที่ไม่สามารถมาร่วมงาน "รับปริญญา" ได้ชื่อว่า แทนไท เสียชีวิตเพราะติดเชื้อในกระแสเลือดก่อนวันที่จะเข้า "รับปริญญา" ที่ผ่านมาพี่ชายตั้งใจซ้อมรับ แต่ก็ไม่ได้มา "รับปริญญา" ภาพที่ชาวเน็ตเห็นนั้นมาจากที่แฟนสาวพยายามทำทุกอย่างเพื่อพี่ชายและครอบครัว 

รับปริญญา

รับปริญญา

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ