เด่นโซเชียล

สุดเฟล จัด "งานแต่ง" อลังการเตรียมที่นั่งเป็นร้อย แขกมาหลัก 10 วิจารณ์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเฟล จัด "งานแต่ง" แบบอลังการเตรียมสถานที่รองรับแขกไว้เป็นร้อย แต่วันจริงมาแค่หลัก 10 ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นคาดเดาสถานการณ์เหตุงานแต่งโดนแขกเท

"งานแต่ง"  ถือว่าเป็นที่สำคัญในชีวิต เจ้าบ่าว เจ้าสาว รวมทั้งญาติ ๆ ต่างคาดหวังว่าจะต้องจัดการ "งานแต่ง" ออกมาให้ดีที่สุด และบรรยากาศภายในงานจะต้องครึกครื้น มีแขกมาร่วมงานอย่างสมเกียรติของทั้ง เจ้าบ่าว เจ้าสาว และครอบครัวของทั้งฝ่าย  แต่ "งานแต่ง" ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาคือ "งานแต่ง" ที่มีการเตรียมงานทุกอย่างไว้แล้ว ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม แต่กลับพบว่า เมื่อถึงวันจริงมีแขกมาร่วมงานแค่น้อยมาก  โดย เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า  ครอบครัวของ เจ้าบ่าว ยุ่งอยู่กับการเตรียมงานล่วงหน้าอยู่หลายวัน  พวกเขาทำความสะอาดพื้นที่สวน บริเวณห้องโถงที่ใช้จัดงาน รวมทั้งไปหยิบยืมเก้าอี้กหลายร้อยตัว กับโต๊ะขนาดใหญ่อีกหลายสิบตัว สำหรับรองรับแขกที่จะมาร่วม งานแต่งงาน ครั้งนี้ 

แต่ทวาเมื่อถึงวันที่ต้องจัด  "งานแต่ง"  จริง ครอบครัวทั้งฝ่าย เจ้าสาว และ เจ้าบ่าว ลงมือจัดสถานที่ตั้งแต่เช้า แต่เมื่อถึงเวลาเริ่มงาน จำนวนแขกที่นั่งกินดื่มอยู่ในงานกลับมีไม่ถึง 10 คนเท่านั้น แขกที่ตั้งใจเชิญมาเป็นพิเศษ ก็ไม่มีใครมาร่วมงาน สภาพภายใน "งานแต่ง" แขกนั่งกระจัดกระจาย ซึ่งภาพที่ปรากฎตรงหน้า ทำให้ฝ่าย เจ้าบ่าว ถึงกับพูดอะไรไม่ออก ช่างภาพยังบอกว่า "งานแต่ง" นี่คงเป็นงานเลี้ยงที่น่าอับอายที่สุด แม้บนโต๊ะจะเต็มไปด้วยอาหาร แต่ไม่เหมือนกับงานฉลองเลย

 

งานแต่งงาน  

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภาพ "งานแต่ง" ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น และวิเคราะห์สถานการณ์ครั้งนี้อย่างจริงจัง บางความคิดเห็นบอกว่า ทางเจ้าภาพต้องย้อนดูตัวเองว่าปัญหาเกิดจากอะไร ทำไมจึงไม่มีแขกมาร่วมงาน หรือบางคนบอกว่า  หมู่บ้าน ดังกล่าวอาจจะมีคนอยู่ไม่มาก หรือ บางคนก็แค่นำซองแดงมาให้คู่บ่าวสาว โดยไม่ได้นั่งอยู่ในงาน อย่างไรก็ตาม บางคนมองว่า ปัญหาอาจอยู่ที่เงินใส่ซองที่แพงเกินกว่าจะจ่ายไหวหรือไม่ แขกจึงเลือกที่จะไม่มาร่วมงานครั้งนี้

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ