เด่นโซเชียล

ทริป "ดำน้ำ" สุดสะพรึง สาวกรี๊ดแตก หลังรู้ว่ามีตัวอะไรไต่เข้าหู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทริป "ดำน้ำ" สุดสะพรึง สาวกรี๊ดแตก หลังรู้ว่าสัตว์ทะเลไต่เข้าหู เดือดร้อนหมอต้องใช้ความพยามอยู่นานสุดท้ายถึงกับวงแตก เพราะแบบนี้

เรื่องราว "ดำน้ำ" สุดหลอนของสาวรายหนึ่ง โดยเธอได้แชร์เรื่องราวของเธอผ่านทาง Tiktok หลังจากที่เธอได้เปิดประสบการณ์ "ดำน้ำ" ตื้นที่อ่าวเมืองซานฮวน ในเปอร์โตริโก  เพราะอยากสัมพัสกับโลกใต้ท้องทะเลที่สวยงาม แต่เธอกลับช็อกหนักมาก เพราะหลังจากที่เสร็จกิจกรรมแล้วพบว่า มีสัตว์ทะเลชนิดหนึ่งไต่เข้าไปในหูของเธอ 

เรื่องราว "ดำน้ำ" สุดสะพรึง เกิดขึ้นเมื่อช่วง เดือนมีนาคม โดยผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ได้เผยคลิปวิดีโอ ให้เห็นความพยายามที่จะคีบปูออกจากหู โดยหลังจากที่เธอ "ดำน้ำ" เสร็จเธอได้พบว่ามี ปูตัวเล็กไต่เข้าไปในหูของเธอ หลังจากนั้นทีมได้แพทย์พยายามค่อย ๆ ใช้คีมช่วยคีบเพื่อที่จะเอาแต่ก็ต้องใช้เวลาเนื่องจากมันดิ้นอยู่ด้านใน แต่ในที่สุดก็สามารถนำก็ออกมาได้สำเร็จแต่ที่น่าตกใจคือ ปู ยังไม่ตายและยังไต่ออกมาจากหูของเธอได้ งานนี้ทำเอาเธอตกใจกรี๊ดแบบสุดตัว

 

ดำน้ำ

หลังจากเรื่องราวการ "ดำน้ำ" สุดสะพรึง ถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นไวรัลโดยมีชาเน็ตเข้าไปชมมากกว่า จำนวนมาก  พร้อมกับมีคนแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่รู้สึกหวาดกลัว  และขนลุกมาก ๆ  หลายคนยังบอกว่าถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทริปที่เหลือคงถูกยกเลิก แต่สาวเจ้าของคลิป ได้เข้าไปตอยกลับว่า  วันต่อมาเธอก็ไป พายเรือคายัก ต่อ  

ดำน้ำ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline