เด่นโซเชียล

"น้องตุ๊กตา" แม่ค้าขายหมู สายแดนซ์ ลีลาไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็น ไวรัล ดัง เมื่อ "น้องตุ๊กตา" แม่ค้าสายแดนซ์ ลีลาไม่ธรรมดา ซึ่งกำลังเป็น ไวรัล อยู่ในขณะนี้ บน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล ฮือฮา บน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย สำหรับ "น้องตุ๊กตา" ดาวติ๊กต๊อก ประจำ ตลาดสดหนองบัว จังหวัด กาญจนบุรี ที่มีหน้าตาเชิญชวน ลูกค้า ให้แวะเวียนเข้ามาหาอย่างไม่ขาดสาย เป็นที่รู้จักกันใน TikTok ผู้ใช้ชื่อ " tukka_tata " จนกลายเป็น ไวรัล ชั่วข้ามคืน ที่จัดมาทั้งความฮาแถมยังสวยขนาดนี้ ทำเอางานนี้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อาจต้องเข้าไปเลือกซื้อหมูกันเองเลยก็เป็นได้

 

โดย ผู้ใช้ ติ๊กต๊อก ระบุชื่อว่า "@tukka_tata" หรือ น้องตุ๊กตา อัดคลิปวีดีโอโพสต์ลงใน ติ๊กต๊อก ส่วนตัว ส่วนการแต่งตัวดูแสนจะ เซ็กซี่ และลีลาการเต้นก็เสริมความ เซ๊กซี่ ให้กับเธอขึ้นไปอีกด้วย ซึ่งขณะนี้กำลังเป็นกระแส ไวรัล ในหมู่วัยรุ่นชายรวมทั้งกลุ่มพ่อบ้านผู้สูงวัยเป็นอย่างมาก โดยการโชว์ถือเป็นกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดีอีกทางหนึ่งด้วย

 

ล่าสุดทีมข่าวได้เดินทางไปที่ ตลาดสด หนองบัวใหม่ หมู่ 8 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เพื่อสอบถามเจ้าของติ๊กต๊อก รายนี้ โดยทราบชื่อคือ นางสาว พันธ์ทิพย์ สระสม หรือ "น้องตุ๊กตา" อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/2 หมู่ 13 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เจ้าของร้านหมูตุ๊กตา นอกจากนี้ ระหว่างสัมภาษณ์ ตุ๊กตายังได้เต้นท่าสับหมู โชว์ลีลาให้กับทีมข่าวได้ดูอีกด้วย 

 

ทั้งนี้  "น้องตุ๊กตา" เปิดเผยว่า เดิมทางครอบครัวก็ ขายหมู มาตลอด ตนจึงเปิดเขียงขายบ้างเป็นเจ้าของร้านเอง เริ่มจากที่ตลาดสดหนองบัว มา ตลาดสด หนองบัวใหม่ และเปิดสาขาที่สามที่ตลาดสดแก่งเสี้ยน ด้วยความที่ชอบสนุกและชอบเล่น TikTok จึงอัดคลิปลง TikTok มาตลอด ตอนไหนไม่มีลูกค้าก็จะมาถ่ายคลิป ติ๊กต๊อก อย่างน้อยต้องวันละหนึ่งคลิป ทำไปเพราะชอบและก็รู้สึกสนุก อีกทั้งยังเพิ่มความน่าสนใจและยอดขาย ซึ่งก็มีอยู่บ้างเป็นบางครั้งที่แฟนคลับจากใน ติ๊กต๊อก จะมาหาที่ร้าน

 

"น้องตุ๊กตา"  เปิดเผยว่า ที่ทำเพราะว่าชอบเต้น ก็สนุกด้วยชอบเล่นติ๊กต๊อก การเต้นจะเต้นเฉพาะช่วงที่ไม่มี ลูกค้า เหมือนกับเป็นการแก้เหงาไปในตัวด้วย พอมีแฟนคลับอยู่บ้าง ก็มีแฟนคลับที่มาหาถึงร้านก็เรียกตามชื่อที่ตั้งตาม ติ๊กต๊อก ไว้  ยิ่งในช่วงวิกฤตก็เจอจากที่ขายได้เป็นทั้งตัวก็เหลือครึ่งตัว ก็มีผลกระทบบ้างแต่ก็พอขายได้อยู่ได้ 

 

ก็ฝากถึงใครมาเที่ยวเมืองกาญจน์ เที่ยวที่แพพักที่เขื่อนหรือว่ากางเต้นท์ก็แวะมาที่ร้านขายหมูตุ๊กตาได้ มีสามสาขาเป็นทางผ่านไปที่เที่ยวเลย มีสาขาหนองบัวตลาดเก่าเป็นตลาดสดหนองบัวหนึ่ง อันนี้ ตลาดสด หนองบัวสองจะเปิดตั้งแต่เช้าจนถึงสองทุ่ม และก็มีที่แก่งเสี้ยนในเมืองอีกหนึ่งร้าน อย่างน้อยวันหนึ่งก็ต้องเต้นหนึ่งครั้ง หรือว่าวันละสามคลิปลงตามกฏของ ติ๊กต๊อก เลย ฝากกดหัวใจและกดติดตามด้วย และก็ฝากร้านหมูตุ๊กตาด้วย

 

" ก็ฝากถึงพ่อค้าแม่ค้าหรือทุกคนที่เจอวิกฤตในตอนนี้ว่า สู้ต่อไปหาวิธีไปเรื่อย ๆ อย่างตอนนี้ขายราคาที่ไม่แพงมากเพื่อช่วยแม่ค้าทุกคน คือเราก็ต้องไปด้วยกันแม่ค้าอยู่ได้เราก็อยู่ได้ " ตุ๊กตา กล่าว

\"น้องตุ๊กตา\" แม่ค้าขายหมู สายแดนซ์ ลีลาไม่ธรรมดา

\"น้องตุ๊กตา\" แม่ค้าขายหมู สายแดนซ์ ลีลาไม่ธรรมดา \"น้องตุ๊กตา\" แม่ค้าขายหมู สายแดนซ์ ลีลาไม่ธรรมดา

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ