เด่นโซเชียล

"สาว" สุดงง แปรงสีฟันไฟฟ้า ย้ายที่ สงสัย รูมเมท เอาไปทำอะไร ใน ห้อง ตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" ไต้หวัน สุดงง "แปรงสีฟันไฟฟ้า" ย้ายที่ แถมมีกลิ่น แอบย่องกลับ ห้องพัก สงสัย รูมเมท เอาไปทำอะไร ใน ห้อง ตัวเอง กลายเป็น ไวรัล บนโลกออนไลน์

เมื่อต้องเดินทางไปศึกษาต่อยังต่างประเทศ รวมทั้ง ทำงาน หรือ ท่องเที่ยว สำหรับคนที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย และงบประมาณ โดยเฉพาะหญิงสาว การแชร์ห้องพัก หรือที่เรียกกันว่า แฟลตแชร์ หรือ แชร์เฮาส์ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี เนื่องจากมีค่าเช่าที่ถูกกว่าการพักแบบเช่าคนเดียว เพราะต้องแชร์พื้นที่ร่วมกัน เช่น ห้องอาบน้ำ,ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น และ ห้องซักรีด เป็นต้น นอกจากนี้ จุดประสงค์หลักของแชร์เฮ้าส์ ก็คือ การส่งเสริมให้ผู้คนที่อาศัยอยู่ร่วมกัน ได้แบ่งปันประสบการณ์ชีวิต และแชร์วัฒนธรรมให้แก่กันและกัน แต่ข้อเสีย เราจะไม่มีโอกาสล่วงรู้เลยว่า เพื่อนร่วมห้อง หรือ รูมเมท ของเรานั้น เป็นอย่างไร เรียกว่าต้องวัดดวงกันเลยทีเดียว หากเจอรูมเมท ที่ดี ก็โชคดีไป แต่ถ้าเจอรูมเมท ที่มีพฤติกรรมแปลก ๆ ก็ถือว่าโชคร้าย

เช่นหญิงสาวรายหนึ่ง ได้แชร์ประสบการณ์สุดแปลก และน่ากระอักกระอ่วนใจของเธอลง Dcard (ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน) โดยเธอเล่าว่า ปัจจุบันเธอแชร์ห้องพักแบบห้องคู่ ร่วมกับคนอื่น แต่เมื่อไม่นานมานี้ เธอต้องพบกับเรื่องแปลก ๆ เมื่อ "แปรงสีฟันไฟฟ้า" ที่อยู่ภายในห้องของเธอ ถูกย้ายที่

 

 

หญิงสาว เล่าต่อว่า เธอกลับมาที่ห้องพักก่อนกำหนดเดิม เพราะเธอรู้สึกไม่สบาย แต่เมื่อกลับมาถึงห้อง ก็พบว่า มีเสียงสั่นสะเทือนแปลก ๆ มาจากห้องของ เพื่อนร่วมห้อง หรือ รูมเมท ของเธอ เธอไม่กล้าเปิดประตู เลยทำเสียงดังเพื่อให้รูมเมทรู้ว่า เธอกลับมาแล้ว เธอพบว่าแปรงสีฟันไฟฟ้าของเธอถูกวางในลักษณะที่ต่างออกไป

แปรงสีฟันไฟฟ้า

นอกจากนั้น เธอยังพบว่า หัวแปรงสีฟันไฟฟ้า ของเธอมีกลิ่นแปลก ๆ โดยสามารถได้กลิ่นหลังจากบีบยาสีฟัน แม้ห่างออกไปถึง 8 หรือ 9 ซม. เธอบอกว่า อยากจะร้องไห้จริง ๆ

 

 

ภายหลังจากมีการโพสต์ลงบนโซเชียล ได้มีการแชร์ออกไปจนกลายเป็นไวรัล และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางคนยืนยันกับเธอว่า มีคนที่ใช้แปรงสีฟันไฟฟ้าช่วยตัวเองจริง ๆ นอกจากนี้ หลายคนยังแสดงความเห็นว่า "ไปหาเขาแล้วถามเค้าเถอะว่า ทำไมแปรงสีฟันของฉันถึงมีกลิ่นแบบนี้" หรือ "ทิ้งมันไปซะ อย่าเก็บไว้" หรือ "หวังว่าคุณจะไม่พบอะไรที่เลวร้ายไปกว่านี้ในชีวิตของคุณ" และ อย่าลืมซ่อนแปรงสีฟันไฟฟ้า หรือควรพกติดตัวไปด้วย แต่ชาวเน็ตบางคนกลับมองว่า เป็นเรื่องที่สร้างสรรค์มาก

 

 

 

ที่มา Appledaily

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline