เด่นโซเชียล

สาวสุดเซ็ง แฟน "นอนกรน" หนักแบบนี้ ทำยังไงดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสุดเซง แฟน หนุ่ม "นอนกรน" หนักมากทุกคืน จนนอนไม่หลับ รู้สึกพักผ่อนไม่เพียงพอ ขอคำปรึกษา เดือดร้อน ชาวเน็ต ต้องคอมเมนต์วิธีแก้ปัญหารัว ๆ

การ "นอนกรน" เป็นปัญหาใหญ่ระดับชาติ เรื่องที่หลาย ๆ บ้านต้องเคยประสบปัญหาแบบนี้ ระหว่างนอนหลับพักผ่อนในตอนกลางคืน เนื่องด้วยเสียงกรนหลากหลายระดับ ทั้งเสียงในระดับปกติไปจนถึงเสียงกรนที่ดังราวกับเปิดโรงงาน อาการ "นอนกรน" ถือได้ว่าเป็นปัญหาที่พบบ่อยเมื่ออายุมากขึ้น เป็นปัญหาที่ไม่สามารถจัดการได้ ส่งผลต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน และอาจส่งผลกระทบต่อชีวิตคู่อีกด้วย เพราะใคร ๆ ก็ไม่อยากทะเลาะ มีปากมีเสียงกับคนที่เรารักและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว อาการ "นอนกรน" จึงถือได้ว่าเป็นปัญหาใหญ่ระดับชาติของคู่รักเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 65 มีหญิงรายหนึ่งโพสต์แชร์เรื่องราวพร้อมยังขอคำปรึกษาผ่านเว็บไซต์พันทิป มีหัวข้อเรื่องว่า ใครมีวิธีรับมือกับแฟนที่ "นอนกรน" ทุกคืนบ้างมั๊ยคะ และในโพสต์มีเนื้อหาระบุว่า หลังจากที่ซื้อบ้านกับแฟนแล้วย้ายมาอยู่ด้วยกัน เรารู้สึกนอนไม่พอเลยค่ะเพราะทุกคืนต้องเจอเสียงกรนของแฟน ยังดีที่แฟนบอกว่าถ้าเขากรนเสียงดัง ให้เราสะกิดเขาได้เลย แต่บางครั้งเราเองก็เกรงใจค่ะ กลัวเขานอนไม่พอ (แต่ก็กลายเป็นเรานอนไม่พอแทน) พักหลังเรามีสะกิดให้เขารู้สึกตัวบ้าง หรือดันหลังให้เขานอนตะแคงแทน แต่เขาก็ยังกรนเพียงแต่เสียงไม่ดังเท่านอนหงายค่ะ
ไม่อยากแก้ปัญหาด้วยการนอนแยกห้องนะคะ เพราะเราเองติดนิสัยนอนกับน้องสาวมาตั้งแต่เด็ก เคยย้ายห้องนอนไปนอนคนเดียว นอนไม่หลับ รู้สึกเหงาไป ถ้าใครมีประสบการณ์หาหมอ หรือมีวิธีการใด ๆ ที่ได้ผล อยากรบกวนแชร์ประสบการณ์หรือค่าใช้จ่ายคร่าว ๆ ให้หน่อยนะคะ

 

ภาพกระทู้พันทิป

 

หลังจากที่เรื่องแฟน "นอนกรน" ของสาวรายนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเห็นใจและมาให้คำตอบ เผื่อจะช่วยสาวรายนี้ได้บ้าง ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่จะแนะนำให้ไปหาหมอ และยังมีคอมเมนต์แนะนำอื่น ๆ ดังนี้

 

ภาพชาวเน็ตคอมเมนต์

 

ภาพชาวเน็ตคอมเมนต์

 

ภาพชาวเน็ตคอมเมนต์

 

ภาพชาวเน็ตคอมเมนต์

 

 

 

อ่านกระทู้พันทิปเรื่อง ใครมีวิธีรับมือกับแฟนที่ "นอนกรน" ทุกคืนบ้างมั๊ยคะ เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ