เด่นโซเชียล

ดราม่า หลัง "บัวขาว" สยบ "โคตะ" คิกบ็อกซิ่ง ดัน #บัวขาว ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดดราม่า หลัง "บัวขาว" สยบ "โคตะ" ใน 3 ยก "คิกบ็อกซิ่ง" ในรายการ "ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์" ดัน #บัวขาว ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

จบกันไปแล้ว สำหรับ การขึ้นชกระหว่าง บัวขาว "บัวขาว บัญชาเมฆ" กับ "โคตะ มิอุระ" นักชกดาวรุ่งจากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการแข่งขันในแบบ Exhibition Match ไม่มีการตัดสินแพ้ - ชนะ ปะทะกัน ในกติกา "คิกบ็อกซิ่ง" ในรายการ "ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์" ที่สนามมวยเวทีราชดำเนิน ซึ่งนี้เป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ซึ่งเป็น "บัวขาว" ที่อาศัยความแข็งแกร่ง และมีประสบการณ์มากกว่า ใช้เข่าเข้าใส่คู่ต่อสู้อยู่หลายครั้ง ตลอดยกที่ 3 กระทั่งเหลืออีก 30 วินาที จะครบยก กรรมการเห็นว่า โคตะ อยู่ในสภาพที่ไม่สามารถสู้ได้ จึงยุติการแข่งขันในที่สุด

 

"บัวขาว" ให้สัมภาษณ์ว่า คู่ต่อสู้รุ่นน้องยังมีประสบการณ์ไม่มากนัก จึงง่ายต่อการที่จะเผด็จศึก สำหรับตัวเขาเองตอนนี้ แม้ว่าจะอายุ 40 ปี แต่ก็มีความสุขที่ได้ทำหน้าที่ในการสืบสานมวยไทย และพร้อมที่จะขึ้นชก

 

ด้าน "โคตะ" กล่าวว่า เสียใจที่ทำให้แฟนกีฬามวย ที่ตามเข้ามาชมในสนามผิดหวังกับผลการแข่งขัน ยอมรับว่าตัวเองถนัดการต่อสู้ในแบบผสมผสาน หรือเชี่ยวชาญมากกว่า "คิกบ็อกซิ่ง" สำหรับการต่อสู้ในแบบคิกบ็อกซิ่ง นี่คือครั้งแรกของตัวเอง ที่มีประสบการณ์กับการต่อสู้แบบนี้

ดราม่า

 

ซึ่งภายหลังที่การชกจบลง แน่นอนจะต้องมี ดราม่า กันเกิดขึ้น ซึ่งนักชกต่างฝ่ายก็มีแฟนคลับเป็นของตัวเอง จนดัน #บัวขาว ขึ้น เทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งส่วนใหญ่ก็เข้าใจในผลการชกที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังมีดราม่า ว่า "บัวขาว" ต่อยไม่เต็มที่บ้าง กั๊กบ้าง รวมไปถึง การพากษ์มวยของนักพากษ์ที่ดูจะไม่สบอารมณ์ของแฟนมวยสักเท่าไหร่

 

"ไม่ได้เข้าข้างใครนะ แต่เขาก็พูดเสมอ มาต่อยเอาประสบการณ์ น็อคก็น็อคถ้าน้องไม่ไหว แต่นักพากษ์และบางคน เลิกพูดเหอะว่าดับมั่นพวกไม่รักชาติ ไม่เกี่ยวกับชาติ เกี่ยวกับเกมกีฬาค่า!! นักพากษ์ก็เอาแค่ตอนขึ้นชก เรื่องอื่นไม่ต้องพูด มาเชียร์คนหล่อ ใครๆ ก็เชียร์คนหล่อ ไปพัก! #บัวขาว"

 

"พี่บัวกับโคตะชกคู่สุดท้าย แฟนคลับทั้ง 2 ฝั่งกำลังเม้นเยาะเย้ยกันไปมาคือตอนเขาแถลงข่าวไม่ได้ฟังรายละเอียดกันใช่ไหมเนี่ยอย่าตีกันคู่นี้เขาเอามาชกโชว์จ๊ะ ชกแบบไม่มีตีเข่ามีมีตีศอกค่ะ เป็นการชกที่ไม่มีผลตัดสินจ๊ะเขาชกกระชับมิตรอย่าดราม่ากันเลย #บัวขาว #โคตะมิอุระ"

 

"นักพากษ์เลิกพูดเหอะว่าน้องหล่อๆ นักมวยหน้าหล่อ พูดอยู่ได้ มันทำให้คนเชียร์และตัวน้องเองโดนด่า เหมือนมีดีแค่หน้าตา แล้วอีกอย่างน้องพึ่งชกเดบิ้วไป มึงจะเอาอะไรนักหนาอะ แล้วเขาชกโชว์ บัวขาวยังไม่กล้าชกน้องแรงเลย เพราะรู้ว่าด้อยประสบการณ์ พวกมึงมาเอาไร #บัวขาว"

 

"ถนอมน้องนิดนึงนะคะ อย่าชกหน้า??? แล้วบัวขาวกุจะรู้สึกยังไง เป็นกุกุลำบากใจนะ จะทำยังไงให้ถูกใจแกอ่ะ งานเค้านะ โคตะเค้าก็นักมวย ไม่ใช่ไอดอล ใช้ มือเท้า และความสามารถ การฝึกฝน ทำมาหากิน ไม่ใช่หนังหน้า ถ้าคุณหน้าตาดีโลกจะใจดีกับคุณ ประโยคนี้ไม่เกินจริง #บัวขาว"

ดราม่าในทวิต

ดราม่าในทวิตเตอร์

ดราม่า

ทวิตฯ

ดราม่านักพากษ์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ