เด่นโซเชียล

ปิดตำนาน "รถเมล์" สาย R26E ประกาศ วิ่งวันสุดท้ายวันไหน เช็คที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดตำนาน "รถเมล์" ปรับอากาศสาย R26E รถสาธารณะ ชาวบางพลี หายไปอีกหนึ่ง พร้อมขอบคุณผู้โดยสารที่อุดหนุนมาตลอด วิ่งวันสุดท้ายวันไหน เช็คที่นี่

ปิดตำนาน "รถเมล์" ปรับอากาศสาย R26E ที่วิ่งระหว่างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ รพ.รามาธิบดี เรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้าสำหรับชาวบางพลี กันเลยทีเดียว เมื่อได้ประกาศความจำเป็นที่จะต้องเดินรถ ในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 นี้เป็นวันสุดท้าย พร้อมกับขอโทษผู้โดยสารที่ไม่สามารถให้บริการต่อไปได้ และขอบคุณจากใจที่วางใจใช้บริการในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา  

วันที่ 9 ส.ค. 65 เพจเฟซบุ๊ก R26E โพสต์ข้อความว่า แจ้งผู้โดยสาร "รถเมล์" สาย R26E ที่จะต้องเดินรถในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 นี้ เป็นวันสุดท้าย การเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองอย่างไร้รอยต่อ จะไม่มีอีกต่อไป และความสะดวกสบายในการเดินทางเข้าเมืองไปทำงาน หรือไปเรียนบนถนนสุขุมวิทสายเก่า จะเป็นเรื่องที่ยากและไม่คุ้นเคย ทางเราขอโทษผู้โดยสารกว่า 6 พันคนต่อวัน ที่เราไม่สามารถให้บริการต่อไปได้ และขอบคุณจากใจที่วางใจใช้บริการเรา ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

ในระหว่างนี้ยังให้บริการตามปกติ โดย "รถเมล์" คันสุดท้ายเที่ยวไปจะจอดรอเวลาที่โฮมโปรบางพลี 21:10 น. >> จากอนุสาวรีย์ชัยฯ 22:20 น. ถึงแม้ว่าเรากำลังจะหยุดให้บริการ แต่ขอให้มั่นใจในการการันตีเวลาเดินรถของเรา ไปจนถึงวันสุดท้ายที่เราให้บริการ

 

 

ในขณะเดียวกัน กรมการขนส่งทางบก กำลังดำเนินการเรื่องการประกาศหาผู้มาเดินรถใหม่ และกำลังจัดหารถที่จะมาทดแทนในเส้นทาง หากผู้โดยสารมีข้อสงสัยในการเดินรถทดแทน สอบถามเพิ่มเติมโทร 1584 ขอให้ผู้โดยสารเผื่อเวลาในการเดินทาง และศึกษาเส้นทางในการเดินทางด้วยสายทดแทนอื่นนะครับ นี่จะเป็นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจากกัน

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : R26E

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ