เด่นโซเชียล

มนุษย์เงือกชัดๆ "หนุ่ม" ว่ายน้ำข้ามทะเลกระบี่ ไป-กลับ 30 กม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" ลูกครึ่งรายหนึ่ง ที่ออกมาเผยประสบการณ์ ว่ายน้ำข้ามทะเลกระบี่ หาดอ่าวนาง-เกาะปอดะ 6 ชั่วโมง รวมระยะทางเกือบ 30 กิโลเมตร เผยเป็นการทำลายสถิติตัวเอง

วันที่ 31 ต.ค.2565 โลกโซเชียลฮือฮายกใหญ่กับ "หนุ่ม" ลูกครึ่งรายหนึ่ง ที่ออกมาเผยประสบการณ์ ว่ายน้ำข้ามทะเลกระบี่ หาดอ่าวนาง-เกาะปอดะ 6 ชั่วโมง รวมระยะทางเกือบ 30 กิโลเมตร โดยเขาได้เผยข้อความบนเฟซบุ๊กของเขาว่า

 

 ขอบคุณทุกๆคนสำหรับ กำลังใจเมื่อวานนี่นะครับ ใน 6 ชม ทรายได้ว่ายน้ำข้ามทะเลจากหาดอ่าวนางไปยังเกาะปอดะแล้วตัดสินว่ายข้ามทะเลกลับมาหาดอ่าวนาง ได้ทำตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ให้ตัวเอง ทรายไม่แน่นอนแล้วว่าระยะทาง เท่าไร่ แต่รู้ว่าover 15km

 

 

"หนุ่ม" รายนี้ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับระยะทางที่ไม่นับกระแส *omg หลังจากดคลิปว่ายน้ำแล้วกระแสแรง น่าจะว่าย 18k ละ* เพราะเราเจอกระแสน้ำขึ้นน้ำลงทั้งสองทาง กับตันเรือที่เป็นคนในพื้นที่บอกว่าไปกลับเกือบ 30km เราไม่ กังวลเรื่องระยะรู้ว่าแค่อยากว่ายไปเกาะ

 

มนุษย์เงือกชัดๆ \"หนุ่ม\" ว่ายน้ำข้ามทะเลกระบี่ ไป-กลับ 30 กม.

การว่ายน้ำครั้งนี้เป็นการทำลายสถิติการว่ายน้ำระยะไกลของตนเอง เพราะเมื่อปีก่อน "หนุ่ม" รายนี้เคยมีโอกาสได้ลองว่ายน้ำเฉพาะขาไป ระยะทาง 15 กิโลเมตร สำหรับ มนุษย์เงือก คนดังกล่าว คือ ทราย สก๊อต อายุ 26 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทย-สกอตแลนด์ ชื่นชอบการว่ายน้ำ เป็นนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเล เจ้าของเพจ Psi Scott – มนุษย์เงือก ที่มักจะทำกิจกรรมอนุรักษ์ทางทะเลร่วมกับชาวบ้านในชุมชน

 

มนุษย์เงือกชัดๆ \"หนุ่ม\" ว่ายน้ำข้ามทะเลกระบี่ ไป-กลับ 30 กม.

 

มนุษย์เงือกชัดๆ \"หนุ่ม\" ว่ายน้ำข้ามทะเลกระบี่ ไป-กลับ 30 กม.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ