เด่นโซเชียล

สุดสยอง "สาว" พบหนอนร่วงลงมาจากเพดานนับร้อย ก่อนพบความจริงสุดสะพรึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" รายหนึ่งแชร์ประสบการณ์สุดสะพรึง เมื่อเธออยู่ ๆ ดันพบว่า มีหนอนร่วงลงมาจากรูบนเพดานของอพาร์ตเมนต์ เธอทนมานานเกือบสัปดาห์ ก่อนที่จะรู้ความจริงสุดสยอง

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ของอังกฤษ เผยเรื่องราวจากหญิง "สาว" รายหนึ่ง ซึ่งใช้ชื่อว่าลีฟ วัย 21 ปี เธอได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok แชร์ประสบการณ์สุดสะพรึง เมื่อเธออยู่ ๆ ดันพบว่า มีหนอนร่วงลงมาจากรูบนเพดานของอพาร์ตเมนต์ เธอทนมานานเกือบสัปดาห์ ก่อนที่จะรู้ความจริงสุดสยอง โดยเรื่องราวทั้งหมดมีดังนี้


 

 "สาว" รายหนึ่ง ซึ่งใช้ชื่อว่าลีฟ วัย 21 ปี เผยว่า มีหนอนตัวเล็ก ๆ ร่วงลงมาจากเพดาน แม้กระทั่งตอนที่เธอถ่ายอยู่ ก็มีหนอนร่วงลงมาต่อหน้าต่อตา มันตกลงมาบนพื้นห้องแล้วดิ้นไปดิ้นมา ก่อนที่จะถูกกำจัดออกไปด้วยกระดาษทิชชู และมันก็ยังคงร่วงลงมาเรื่อย ๆ จำนวนมาก

 

 "เพื่อความชัดเจน ตัวหนอนพวกนี้ร่วงลงมาจากเพดานห้องของฉัน เป็นเวลา 6 วัน และไม่ใช่แค่สองตัว แต่มีหลายร้อยตัว" ลีฟ กล่าว

 

หนอน

  "สาว" รายนี้ยังเผยอีกว่า เธอได้ไปถามเพื่อนบ้านที่อาศัยในอพาร์ตเมนต์เดียวกันว่า มีใครเจอนอนหรือแมลงมาทำรังที่ห้องบ้างไหม แต่ก็ไม่มีใครเจอเหมือนเธอ ด้วยความสงสัยจึงพากันขึ้นไปที่อพาร์ตเมนต์ห้องด้านบน แต่หลังจากกดกริ่ง ก็ไม่มีคนตอบรับ ประกอบกับได้กลิ่นเหม็นรุนแรง จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


 เมื่อตำรวจเข้าไปในห้องดังกล่าว ในที่สุดก็พบต้นตอของหนอน ผู้ที่อาศัยในห้องนั้นเสียชีวิตโดยที่ไม่มีคนทราบ จนกระทั่งศพของเขาเน่าเปื่อยมีหนอนไช หลังจากมีการเปิดเผยความจริงเผยแพร่ออกมา เหล่าผู้ที่พักอาศัยภายในอาคารต่างสยดสยองไปตามกัน

 

หนอน 2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ