เด่นโซเชียล

ยังงี้ก็มีด้วย "สาว" อัดคลิปโวย โดนกระดาษแปะด่า หลังจอดรถในช่องเติมลม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกโซเชียลแห่แชร์ โพสคลิปหญิง "สาว" อัดคลิปตอบกลับ ถูกเขียนด่า หลังจากที่จอดรถในช่องเติมลมลงไปกินก๋วยเตี๋ยว

เมื่อเวลา 16.07 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2565 เพจเฟสบุ๊ก TikTok ตลาดล่าง โพสคลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความ “จอดรถตรงช่องเติมลม ลงไปกินข้าวโดนข้อความเขียนด่ายังไม่สำนึก เฮ้อ ขอโทษได้ไหมละคราฟ ตอนที่มาจอดที่ข้างๆมันไม่ว่างนินา #เปิดการมองเห็น #เหตุเกิดจากความหิว #ไม่มีที่จอดรถ #โดนวีนดูน้อยลง

 

โดยภายในคลิปวิดีโอจะเป็นหญิงสาววัยรุ่นอัดคลิปบอกเล่าเรื่องราวที่ตนนำรถไปจอดที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งภายในตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตนได้นำรถยนต์มาจอดที่ด้านหน้าของช่องที่จอดรถสำหรับเติมลมรถภายในปั๊มน้ำมัน เพื่อที่จะไปกินก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งนี้ แต่พอหลังจากที่กินเสร็จและกลับมาที่รถพบว่ามีคนนำเอากระดาษมาเสียบไว้ที่รถของตน ระบุข้อความ “จอดรถควาย ๆ ดูด้วย”

 

 

ซึ่งหญิง "สาว" ภายในคลิปบอกว่า ตนก็ได้จอดในช่องจอดรถแล้ว พร้อมตั้งคำถามคนที่นำกระดาษมาเสียบต้องการเติมลมหรือต้องการอะไร หลังจากนั้นหญิงสาวจึงได้พูดว่า ขอโทษได้ไหมหละ แน่จริงก็ยืนรอเลยไม่ต้องเขียนข้อความใส่กระดาษ พร้อมพูดทิ้งท้ายไม่กล้านี่หว่า ด่าก็ด่าต่อหน้าเลย

 

ตามรายงานหนึ่งในพนักงานเติมน้ำมัน กล่าวว่า ในวันนั้นที่หญิง "สาว" ถ่ายคลิปวีดีโอ ตนได้ยินเพื่อนรวมงานบอกว่า มีคนมาถ่ายหนังกัน โดยใช้โทรศัพท์มือถือ แต่ตนไม่เห็นคนที่นำกระดาษมาเสียบที่รถ หรือไม่ทราบระยะเวลาที่หญิงสาว จอดรถ ที่จุดเติมลม เนื่องจากตนกำลังทำงานอยู่ในขณะนั้น

 

สาวจอดรถ

จากการสอบถามพนักงานร้านก๋วยเตี๋ยวที่อยู่บริเวณใกล้ ๆกับเครื่องเติมลม ในวันนั้นที่ก่อนที่หญิง "สาว" จะถ่ายคลิปได้มีการเติมลมรถของคันที่หญิงสาวนั่งมาก่อนที่จะ จอดรถ แต่ตนจำไม่ได้ว่าหญิงสาวมากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านหรือไม่ และไม่เห็นคนที่นำกระดาษมาเสียบตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งตนคาดว่าอาจจะเป็นการถ่ายคลิปเพื่อทำคอนเทนท์เท่านั้น แต่หากเป็นเรื่องจริง คนที่นำกระดาษมาเสียบก็มีสิทธิ์ เนื่องจากเป็นช่อง จอดรถ สำหรับให้จอดเติมลมเท่านั้น

 

จุดเติมลม

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ