เด่นโซเชียล

สุดปัง "สาว" รีวิวงานเลี้ยงเจ้าเหมียว เงินเดือนจุกๆ เกือบ 4 หมื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลสุดฮือฮา "สาว" รีวิวงานสุดสบายราวกับงานในฝัน เพียงเลี้ยงเจ้าแมวเหมียว 2 ตัว ในบ้านเจ้านาย แทบไม่ต้องทำอะไร งานเดือนจุก ๆ เกือบ สี่หมื่น

กลายเป็นกระแสไวรัลสุดฮือฮาในต่างประเทศ เมื่อมี "สาว" จีนผู้ใช้นามแฝงว่า “หลิวฮุ่ย” จากมณฑลเจียงซี ได้กลายเป็นที่ฮือฮาบนโซเชียล หลังเธอออกมารีวิวงานอันเป็นที่รักว่า เธอมีรายได้ 6,000 หยวน หรือราว ๆ 31,000 บาทต่อเดือน เพียงแค่เลี้ยง แมว 2 ตัวให้เจ้านายเท่านั้น โดยรายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

 

 

ย้อนกลับไปเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา "สาว" รายนี้เห็นประกาศรับสมัครงานตำแหน่งธุรการของบริษัทอีคอมเมิร์ซแห่งหนึ่ง ระบุว่าไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ก็ได้ เธอที่กำลังมองหางานจึงรีบส่งใบสมัครทันที

 

หลังจากถูกรับเข้าทำงาน หน้าที่ของเธอมีน้อยมาก หลัก ๆ คือต้องดูแล แมว 2 ตัวให้เจ้านาย โดยแมวจะพักอยู่ภายในบริษัท มีห้องแยกให้แต่ละตัว ขนาดห้องประมาณ 20 ถึง 30 ตารางเมตร ซึ่งเจ้านายรักและหวงแหนแมวมาก หลังกลับจากเดินทางดูงาน เจ้านายก็มักจะแวะเข้ามาหาแมวเสมอ

 

สุดปัง \"สาว\" รีวิวงานเลี้ยงเจ้าเหมียว เงินเดือนจุกๆ เกือบ 4 หมื่น

แมว สองตัวอาศัยอยู่ในบริษัท มีห้องแยกกัน "สาว" รายนี้มีหน้าที่ให้อาหาร เปลี่ยนน้ำ ตัดเล็บ ฯลฯ ทำงานตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็น ทั้งวันธรรมดาและวันเสาร์อาทิตย์ งานค่อนข้างง่ายและน่าสนใจ เธอพอใจกับมันมากและคาดว่าจะทำต่อไปเรื่อย ๆ

 

งานดูแล แมว ครั้งนี้ไม่ได้ทำเพื่อเจ้านายอย่างเดียว แต่มันยังเติมเต็มความฝันอยากเลี้ยงแมวให้เธอด้วย ความน่ารักของมันทำให้เธออดใจไม่ไหว โพสต์รูปภาพเจ้าแมวทั้ง 2 ตัวลงโซเชียลประจำ 

 

สุดปัง \"สาว\" รีวิวงานเลี้ยงเจ้าเหมียว เงินเดือนจุกๆ เกือบ 4 หมื่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ