เด่นโซเชียล

ส่องชีวิต "หนุ่ม" เมียเยอะ เคยแต่งงานแล้ว 53 ครั้ง ลั่นชีวิตคือการผจญภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดชีวิต "หนุ่ม" เมียเยอะ เคยแต่งงานแล้ว 53 ครั้ง ลั่นชีวิตคือการผจญภัยหาคนที่ใช่ เผยเคยแต่งคืนเดียวละทำการหย่า

เมื่อวันที่ 11 กันยายน เว็บไซต์ต่างประเทศได้นำเสนอข่าวสุดแปลกของ "หนุ่ม" รายหนึ่ง อายุ 63 ปี ที่มีชื่อว่า อาบู อับดุลลาห์ เกิดในประเทศซาอุดีอาระเบีย หลังจากที่เขาออกมาเปิดเผยว่าเคย แต่งงาน กับภรรยามาแล้วถึง 53 คน ซึ่งตัวเลขอันมากมายนี้ไม่ใช่เพราะเขาต้องการแสวงหาความสุขสมทางเพศ แต่มันคือการผจญภัยโดยมีเป้าหมายเดียว คือการตามหาความมั่นคงและความสุขสงบทางจิตใจเพียงเท่านั้น
 

 ชีวิต แต่งงาน ของอาบู เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 43 ปีก่อน ตอนที่เขายังเป็น "หนุ่ม" อายุเพียง 20 ปี ภรรยาคนแรกอายุมากกว่าเขาถึง 6 ปี ซึ่งเดิมทีเขาก็ไม่ได้วางแผนจะแต่งงานกับผู้หญิงมากกว่า 1 คน เพราะเขารู้สึกสบายใจกับการมีภรรยาแค่หนึ่งเดียวและมีลูกกับเธอแล้ว



แต่หลังจากผ่านไปสักพักก็มีปัญหาเกิดขึ้น เขาจึงตัดสินใจ แต่งงาน กับภรรยาคนที่ 2 ตอนที่เขาอายุ 23 ปี ก่อนจะนำเรื่องไปบอกให้ภรรยาคนแรกรับรู้ ซึ่งหลังจากนั้นก็มีปัญหาเกิดขึ้นอีกระหว่างภรรยาทั้ง 2 คน เขาจึงตัดสินใจแต่งงานกับภรรยาคนที่ 3 และ 4 ก่อนที่จะตัดสินใจหย่ากับภรรยาคนที่ 1, 2 และ 3 ในเวลาต่อมา

 

นับจากผ่านปัญหาต่าง ๆ กับภรรยามาแล้วหลายคน ในที่สุดเขาก็ค้นพบว่าเป้าหมายของการแต่งงานก็คือความสงบสุขทางใจ ไม่ใช่เพียงเพื่อสนองความต้องการ และการที่เขาต้องแต่งงานกับผู้หญิงหลาย ๆ คน ก็เพราะเขาต้องการตามหาคนที่จะทำให้เขามีความสุขได้ ขณะเดียวกันเขายังพยายามให้ความเป็นธรรมกับภรรยาทุกคนด้วย



ทั้งนี้ อาบูยอมรับว่า ความสัมพันธ์ที่สั้นที่สุดของเขา ก็คือ 1 คืน โดยหลังจากที่เขาแต่งงานกับเจ้าสาวคนนั้น ก็พบว่าอีกฝ่ายมีความผิดพลาดบางอย่าง จึงทำให้เขาตัดสินใจขอหย่ากับเธอทันทีในวันรุ่งขึ้น

"หนุ่ม" รายนี้ยังกล่าวอีกว่าสำหรับภรรยาที่ผ่านมาทั้ง 53 คน ส่วนมากเป็นหญิงชาวซาอุฯ แต่ก็มีหลายคนเป็นภรรยาชาวต่างชาติ โดยอาบูเลือกจะ แต่งงาน กับพวกเธอระหว่างที่เขาเดินทางไปทำธุรกิจในต่างแดนนาน ๆ เพื่อหวังจะป้องกันตัวเองจากสิ่งชั่วร้าย ตามความเชื่อของเขา

  
 
แม้ว่าอาบูจะเคยมีภรรยามาถึง 53 คนแล้ว แต่เขายืนยันว่าปัจจุบันเขาอยู่ในสถานะสมรสกับผู้หญิงเพียง 1 คน เท่านั้น และเขาก็ไม่ได้มีแผนจะแต่งงานใหม่ในตอนนี้ 

 

สุดท้ายเขายังกล่าวว่า สิ่งที่ผู้ชายทุกคนบนโลกล้วนปรารถนาก็คือ การได้มีผู้หญิงเพียงคนเดียวและอยู่กับเธอตลอดไป และจากประสบการณ์ของเขาก็พบว่า ความมั่นคงไม่อาจหาได้จากผู้หญิงสาว ๆ แต่จะพบเจอจากคนที่ค่อนข้างมีอายุแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ