เด่นโซเชียล

"โรงแรม" สุดแปลก คิดค่า ห้องพัก เพียงคืนละ 37 บาท แต่มีเงื่อนไข 1 ข้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแห่แชร์ "โรงแรม" สุดแหวกแนว กับการคิดค่า ห้องพัก ค้างคืนเพียง คืนละ 37 บาท แต่ทางโรงแรมมีเงื่อนไขสุดตะลึงอยู่หนึ่งข้อเท่านั้น

หลายคนมักจะมองหาห้องพักหรือ "โรงแรม" เวลาไปเที่ยวในแบบประหยัดและราคาไม่แรงเกินไป อีกทั้งยังห้องน่าอยู่ ทำเลดี หรือแม้แต่ไปต่างประเทศก็มักจะหาที่ดี ๆ เพื่อประหยัดงบในการท่องเที่ยวไปอีกทางด้วย ล่าสุด ทางเว็บไซต์ต่างประเทศแห่งหนึ่งได้รายงานเกี่ยวกับ "โรงแรม" สุดแปลกแห่งหนึ่ง ที่คิดราคาเข้าพักเพียง 37 บาท โดยรายละเอียดมีดังนี้

เจ้าของไอเดียดังกล่าวคือ "โรงแรม" Business Ryokan Asahi ในเมืองฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งโรงแรมแห่งนี้มีทำเลที่ดีกับการท่องเที่ยวในฟูกูโอกะ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและแถวสถานบันเทิงของเมือง โดยทางโรงแรมมีโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้า คิดค่าห้องพักเพียงคืนละ 130 เยน หรือ 37 บาทไทย แต่ต้องยอมให้ทางโรมแรม ไลฟ์ หรือถ่ายทอดสดตัวเองออกอากาศผ่านช่อง Youtube การใช้ชีวิตภายในห้องตลอดเวลาขณะเข้าพัก

 

\"โรงแรม\" สุดแปลก คิดค่า ห้องพัก เพียงคืนละ 37 บาท แต่มีเงื่อนไข 1 ข้อ

 

ด้วยห้องขนาดที่ไม่ใหญ่นักของทาง "โรงแรม" กิจกรรมของผู้เข้าพักจะถูกบันทึกไว้ได้หมดด้วยกล้อง 1 ตัว ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร ทั้งกิน หลับ นอน ดูทีวี ยกเว้นตอนเข้าห้องน้ำ และจะไม่มีการติดไมโครโฟน ดังนั้น

ทุกการกระทำภายในห้องที่ถ่ายทอดสดออกไป จะมีเป็นเพียงภาพเท่านั้นไม่มีเสียงออกไปให้ได้ยิน

 

ทั้งนี้ โปรโมชั่นดังกล่าวมีทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด หรือช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ซึ่งถือว่าน่าจะตอบโจทย์และเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ กับผู้ที่มีงบประมาณการท่องเที่ยวไม่มาก และไม่ซีเรียสกับการให้ผู้อื่นได้เห็นการใช้ชีวิตประจำวัน

\"โรงแรม\" สุดแปลก คิดค่า ห้องพัก เพียงคืนละ 37 บาท แต่มีเงื่อนไข 1 ข้อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ