เด่นโซเชียล

"ข้าวเหนียวหมูปิ้ง" เป็นเหตุ ครู ต้องทุ่มสุดตัวเพราะทำแบบนี้ให้ นักเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่น "ข้าวเหนียวหมูปิ้ง" เป็นเหตุ ครูต้องทุ่มสุดตัวทำแบบนี้เพื่อช่วยเหลือ ชาวเน็ตอมยิ้มตามไม่ไหวแล้ว แถมบอกเจอคนแบบนี้ต้องรักษาให้ดี

มื้อเช้าเป็นมื้อสำคัญ โดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่กำลังเรียนหนังสือการกินข้าวเช้าจะช่วยให้สมองทำงานได้ดีขึ้นแต่ในชีวิตที่เร่งรีบแบบนี้ "ข้าวเหนียวหมูปิ้ง" น่าจะเหมาะมากที่สุด หลายๆ ครั้งเราจึงมักจะเห็น นักเรียน ชอบกิน "ข้าวเหนียวหมูปิ้ง" เป็นอาหารเช้าเสมอ ๆ แต่เรื่องราวการกินอาหารเช้าสุดฮาในครั้งนี้ถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชีชื่อ mookykaki  โดยเธอได้แชร์คลิป สุดน่ารักของ ครู ที่ต้องเข้ามาช่วยเหลือ นักเรียน ตอนเข้าแถว เพราะว่านักเรียนยังกินอาหารเช้าไม่เสร็จ  โดยเธอบรรยายคลิปว่า "โรงเรียนดังข้างเรือนจำ"

โดยในคลิปเผยให้เห็นว่า นักเรียน กำลังกิน "ข้าวเหนียวหมูปิ้ง" ขณะกำลังเข้าแถวอยู่ หลังจากนั้นจะเห็นว่า มี ครูผู้ชายกำลังยืนบังให้นักเรียนเพื่อให้เด็ก ๆ ได้ทานอาหารเช้าอย่างเต็มอิ่ม โดยเจ้าของคลิปยังได้บรรยายเพิ่มเติมว่า "มาถึงยุคที่ครูต้องยืนบังแถวให้เด็กกินข้าวเช้า" 

ข้าวเหนียมหมูปิ้ง

อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปนักเรียนแอบกิน "ข้าวเหนียวหมูปิ้ง" ถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัลสุดน่ารัก ที่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก  โดยมียอดชมมากกว่า 490,000 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเค้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักของ คุณครู อีกจำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่าครู น่ารักมาก ๆ ให้รักษาครูแบบนี้ไว้ดี ๆ  นะ หรือครูน่ารักมาก ๆ  โรงเรียนไม่มีครูแบบนี้ไม่ทำอะไรเลย ด่าอย่างเดียว โดยความน่ารักแบบนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตอดอมยิ้มตามไม่ได้

ข้าวเหนียวหมูปิ้ง

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล:  mookykaki 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ