เด่นโซเชียล

"ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เทนบีผับ นักร้อง เผยชัดเพราะสาเหตุนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เทนบีผับ ล่าสุด เสียชีวิต 13 ราย บาดเจ็บอีก 41 ราย นักร้องที่เคยร้องที่ผับ ระบุชัด ทางเข้า-ออก ลูกค้า มีทางเดียว สิ่งที่บุผนังด้านบน เป็นเชื้อเพลิงชั้นดี

จากเหตุการณ์ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เทนบีผับ ที่ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตล่าสุด 13 ราย บาดเจ็บอีก 41 รายนั้น ได้สร้างความเศร้าสลด ให้กับผู้ทราบข่าวเป็นอย่างมาก รวมไปถึง นักร้องท่านหนึ่ง ที่เป็นวงที่ร้องเพลงที่ร้านนี้เป็นประจำทุกวันจันทร์ ซึ่งล่าสุดได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก บอกเล่าบรรยากาศภายในร้าน รวมถึงบอกว่า ทางเข้า-ออก ของลูกค้านั้น มีแค่ประตูเล็กด้านหน้าทางออกเดียวเท่านั้น

ผมเป็น 1 วงที่เล่นประจำอยู่ร้าน "เมาท์เทนบีผับ" วันจันทร์ สิ่งที่น่ากลัวและคิดอยู่เสมอคือ ทางเข้า-ออก มันแคบมาก เพราะมีบูทของซาวด์กั้นตรงกลางทางออก และ ทางเข้า-ออก ของลูกค้ามีทางเดียว และ 2 ชั้น ให้นึกถึง ประตูผลักตามคอนโดอ่ะ 2 ชั้น (ด้านนอก 1 ผลัก ด้านใน 1 ผลัก) และสิ่งที่บุไว้ ด้านบนเพื่อซับเสียง นั่นคือเชื้อเพลิงชั้นดี ที่ผมระแวงตลอด ปกติเวลาวงผมไปถึงจะมีสมาชิกวงเดินไปตามการ์ดที่หน้าร้านมาเปิดประตูด้านหลังร้าน เพื่อเข้าไปถึงทางขึ้นเวทีเลย (ไม่ต้องเดินถือของเบียดลูกค้าเข้าไป) เมื่อเข้าไปการ์ดจะล็อคด้วยแม่กุญแจทันทีจะไม่มีใครสามารถเข้าออกได้ นอกจากจะตามคนดูแล มาไขแม่กุญแจเพื่อเปิดเท่านั้น

 

ซึ่ง เวทีกับประตูทางออก ไกลกันพอสมควร (ถ้าจะออกคือต้องเบียดลูกค้าออกเท่านั้น) และแน่นอน เมื่อเกิดเพลิงไหม้ และมีหลังคาซับเสียงเป็นเชื้อเพลิงทำให้มันเกิดขึ้นเร็วมาก บวกกับลูกค้าเต็มร้าน แถมเมา ใครวิ่งทัน ก็ทัน ใครไม่ทันก็กองอยู่หน้าประตูมันจึงกลายเป็น ไปปิดทางออก (ให้นึกถึงซานติก้า) เพื่อนๆ นักดนตรีที่อยู่ท้ายแถว เลยต้องเผชิญกับกองเพลิง สละเครื่องดนตรีทุกอย่างแล้ว แต่ก็ออกมาไม่ทัน

 

"กูสงสารพวกมึงมากน้องเอ๊ย บางคนทรมาน อาการไม่ดีเลย หดหู่มาก ขอให้ปลอดภัยนะ กูเป็นห่วงจากใจจริง ขอให้พระคุ้มครอง ปาฏิหาริย์จงเกิดด้วยเถิด"

นักร้องที่ร้องทุกวันจันทร์เล่าบรรยากาศในร้าน

 

นอกจากนี้ ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ แสดงความเสียใจและขอให้ทุกคนที่ประสบอยู่ในเหตุการณ์นี้ปลอดภัย 

ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์

ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ