เด่นโซเชียล

"กราดยิงอุบล" ระอุ จวกยับทำคนบริสุทธิ์ตาย แต่เดอะแก๊งตัดพ้อขอให้ไปสวรรค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กราดยิงอุบล" ระอุข้ามวัน ชาวทวิตเตอร์เดือดยิ่งกว่าหลังเจอตรรกะสุดป่วยของเดอะแก๊ง สุดงงทำคนบริสุทธิ์ตาย แต่ทำไมตัดพ้อเหมือนโดนกระทำ แถมยังขอไปสวรรค์อีก

จากเหตุการณ์กราดยิงที่ จังหวัดอุบลราชธานี ในช่วงกลางคืนที่ผ่านมา บริเวณลาดจอด หน้าห้างดัง ณ ตัวเมือง อุบลราชธานี  โดยเบื้องต้นพบว่าจาเหตุการณ์ "กราดยิงอุบล" ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 2 ราย รวมถึง ผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย โดยคนที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตนั้น หลายคนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่โดนลูกหลง แน่นอนว่าเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นเรื่องใหญ่โต และเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกภาคส่วนร่วมกันลงพื้นที่เพื่อคลี่คลายคดี  

แต่กระแสที่แรงสุด ๆ ในตอนนี้ ก็คงจะเป็นกระแสการวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของเพื่อน รุ่นพี่ รุ่นน้อง ของผู้ก่อเหตุ ที่ถูกพูดถึงในทวิตเตอร์จำนวนมาก ส่งผลให้แฮชแท็ก "กราดยิงอุบล" ยังคงขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงขณะนี้มีชาวเน็ตเข้ามาทวิตข้อความถึงกรณี "กราดยิงอุบล" แล้วกว่า 331 แสนครั้ง ซึ่งกระแสส่วนใหญ่เป็นการเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกกรรมของเพื่อน ๆ รุ่นพี่ รุ่นน้อง ผู้ก่อเหตุ โดยเฉพาะอย่างข้อความที่บอกว่าขอให้ผู้ก่อเหตุ ที่เสียชีวิต หรือ คิงลายได้ไปสวรรค์ และไปเป็นเทวดา นอกจากนี้บ้างข้อความบนเฟซบุ๊กญาตของผู้ก่อเหตุยังด่าทอว่าชาวเน็ตมาซ้ำเติมพวกเขา ทั้ง ๆ ที่พวกเค้าไปเสีย เพื่อน เสียน้อง เสียคนรักไป  แน่นอนว่าข้อความจากญาติ ๆ ได้สร้างความตกใจให้แก่ชาวเน็ตอย่างมาก 

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล

ส่งผลให้เกิดการวิจารณ์ถึงพฤติกรรม ความเหมาะสม และระบบจัดการความคิดของญาติ พี่ ๆ  น้อง ๆ ของผู้ก่อเหตุอย่างหนักหน่วงผ่านแฮชแท็ก "กราดยิงอุบล" ชาวเน็ตบางคนรู้สึก งง และตกใจกับความคิดมาก ๆ เพราะคนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการกระทำครั้งนี้คือคนบริสุทธิ์ที่ไม่รู้เรื่อง แต่กลับพบว่าญาติ ๆ รุ่นพี่ รุ่นน้องของคนแก่เหตุไม่ได้รู้สึกปิดหรือ สลดใจกบเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่กลับโพสต์ข้อความเหมือนถูกกระทำซะเอง ทั้งที่ความจริงควรโพสต์แสดงความเสียใจ ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น หรือขณะที่บางคนบอกว่า การกระทำดังกล่าวไม่สมควรได้ขึ้นสวรรค์ตามที่พรรคพวกโพสต์ เพราะเป็นการกระทำที่ไร้สามัญสำนัก 

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ