เด่นโซเชียล

สาว เตือนภัย เจอ "ไรเดอร์" ทำแบบนี้ งงมากเกิดมาไม่เคยพบเจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว เตือนภัย เจอ "ไรเดอร์" ทำแบบนี้มีด้วยเหรอ พิซซ่า 4 ถาดของลูกค้าเอาไปกินหมด สาวโวยงงมากเกิดมาไม่เคยพบเคยเจอ

วันที่ 26 ก.ค. 65 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง Pitchaya Toey Hankunakorn โพสต์เรื่องราวที่พบเจอผ่านกลุ่ม เบเกอรี่พอเพียง หลังเจอ "ไรเดอร์" สุดแย่ทำแบบนี้กับลูกค้า สาวรายนี้ถึงกับเดือดและงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น จึงได้โพสต์เตือนภัย เกิดมาเพิ่งเคยเจอ "ไรเดอร์" แบบนี้ 

โดยเนื้อหาในโพสต์ของสาวรายนี้ ระบุว่า เราสั่งพิซซ่า 4 ถาดใหญ่ "ไรเดอร์" เอาอาหารเราไปทาน สั่งอาหารไปเมื่อกี๊ค่ะ มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาคอนเฟิร์มรายการอาหารราคา และช่องทางการจ่ายเงิน (ของเราตัดเงินออนไลน์ไปค่ะ) และคอนเฟิร์มที่อยู่จัดส่งถูกต้อง ซึ่งพอครบ 1 ชม. มีมิสคอลขึ้นเรารีบโทรกลับไป "ไรเดอร์" รับสายและพูดว่าผมโทรหาพี่ไม่รับ ผมเอาอาหารพี่ไปกินหมดละ

 

 

สาวรายนี้ยังบอกอีกว่า ในแอพขึ้นว่าเราได้ติดต่อคุณแล้ว ที่อยู่ไม่ชัดเจนจึงทำการยกเลิกออเดอร์ และแจ้งว่าจะไม่คืนเงิน เราติดต่อไปคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ค่ะ กดร้องเรียนขอความช่วยเหลือผ่านแอพก็ไม่มีใครติดต่อกลับค่ะ โทรกลับไปหา "ไรเดอร์" คนนั้นขอเบอร์ติดต่อหัวหน้าก็ไม่ให้ค่ะ แจ้งว่าไม่ว่าง 

 

ภาพจากโพสต์ของผู้หญิงรายนี้

 

หลังจากนั้น สาวรายนี้ได้เข้ามาอัปเดตสถานการณ์ ว่าทางบริษัทติดต่อกลับมา หลังจากที่บอกไปว่าจะดำเนินคดี ติดต่อกลับมาว่าขอคืนเงินให้กรณีพิเศษค่ะ แต่ทางเราส่งเรื่องร้องเรียนพฤติกรรม "ไรเดอร์" ที่ไม่เหมาะสมนี้ไปด้วยค่ะ 

 

บทเรียนครั้งนี้ทำให้เราต้องปรับมาสนใจโทรศัพท์และออเดอร์ที่เราสั่ง ทุกคนอย่าพลาดแบบเรานะคะ พิซซ่า 4 ถาด เงินจำนวนไม่มากแต่เสียเวลาเยอะ เสียความรู้สึกครั้งเดียวพอค่ะ

 

ภาพไรเดอร์ส่งอาหาร

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก :  เบเกอรี่พอเพียง

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ