เด่นโซเชียล

"ภรรยา" โพสต์ส่ง "ปานเพชร" เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากโลกอย่างสงบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภรรยา ของ "ปานเพชร" หรือ  โพสต์ส่งครั้งสุดท้ายหลังจาก "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม" เสียชีวิต จากโลกนี้อย่างสงบ เมื่อวานที่ผ่านมา

จากกรณีของ "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม"  หรือ  "ปานเพชร"  นักมวย ชาวไทย ที่ขึ้นชกกับ แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย ชาว ฝรั่งเศส ที่เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ   และเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นขณะขึ้นทำการชก เมื่อ แอนโทนี่ คู่ต่อสู้ ใช้ ศอกกลับ โดนเข้าขากรรไกร "ปานเพชร" อย่างจังจนล้มลงศีรษะฟาดพื้นอย่างแรง ในช่วง ปลายยกสุดท้าย หรือ ยกที่ 5 และหมดสติไปแบบไม่รู้ตัว จนต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ 

ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม  หรือ  "ปานเพชร"   จากภาวะ เลือดคั่งในสมอง  หลังเข้ารักษาตัว  ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 15 จนมาถึงวันนี้ เสาร์ที่ 23  รวมเวลา 9 วัน 

 

โดยเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ญาติได้แจ้ง "ปานเพชร" ล่าสุด โดยการโพสต์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ค เมื่อเวลา 20.30 น. ว่า  " ปานเพชรเสียแล้วนะค่ะ ระบุเวลา 19:40น  ของวันที่  23 ก.ค. 2565    ทั้งนี้โพสต์ต่อมาระบุว่า #พรุ่งนี้เรากลับบ้านด้วยกันนะน้องนุ  ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม

\"ภรรยา\" โพสต์ส่ง \"ปานเพชร\" เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากโลกอย่างสงบ

 

ขณะที่ "ภรรยา" ของ "ปานเพชร" หรือ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม  ได้โพสต์ผ่าน เฟซบุ๊ค ระบุข้อความว่า " เองไม่ต้องเป็นห่วงเค้ากับลูกนะ หลับให้สบายนะ ไปเป็นเทวดาบนสวรรค์นะ  เวลา 19.40 น. วันที่ 23 ก.ค 65 จากไปไม่มีวันกลับ #ปานเพชร นาย ศรายุทธ กลิ่นมิ่ง  เค้ากับลูกรักเองนะ เองจะอยุ่ในใจเค้ากับลูกตลอดไป

\"ภรรยา\" โพสต์ส่ง \"ปานเพชร\" เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากโลกอย่างสงบ

 

อย่างไรก็ตาม "ปานเพชร" มีชื่อจริงว่า ศรายุทธ กลิ่นมิ่ง อายุ 25 ปี นอกจากจะเป็นนักมวยไทยอาชีพแล้ว ยังเคยลงแข่งในนามทีมชาติ คว้าเหรียญเงินมาครองได้ ในการแข่งขันคิกบอกซิ่ง ซีเกมส์ 2019 และยังเคยได้เหรียญทอง มวยไทยสมัครเล่นโลก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เมื่อปี 2019

\"ภรรยา\" โพสต์ส่ง \"ปานเพชร\" เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากโลกอย่างสงบ

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

CREDIT PHOTO : ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ