เด่นโซเชียล

แก้วน้ำ "ร้านชาบู" เติมคำในช่องว่าง ความยากระดับ 5 ดาว แต่ละคำคิดดีไม่ได้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่นแก้วน้ำ "ร้านชาบู" ออกไอเดียจงเติมคำในช่องว่าง ทดสอบความสะอาดของจิตใจ แต่ละคำที่ให้มาคิดดีไม่ได้เลย ชาวเน็ตแห่ตอบกลั้นขำไม่ไหว สุดท้ายมีคำเฉลยให้

กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลเมื่อ "ร้านชาบู" ชื่อดังได้ออกเคมเปญเติมคำในช่องว่างบนแก้วน้ำ  ซึ่งแน่นอนว่าเป็นการทดสอบจิตใจกันแบบสุด ๆ  เพราะคำที่ใบ้มานั้นบอกได้เลยว่ายากมาก ๆ  และแต่ละคำก็เล่นเอาชาวเน็ตคิดดีไม่ได้เลยจริง ๆ  

แก้วน้ำ \"ร้านชาบู\" เติมคำในช่องว่าง ความยากระดับ 5 ดาว แต่ละคำคิดดีไม่ได้เลย

เรื่องราวความฮาของแก้วน้ำ "ร้านชาบู" ถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน Twitter บัญชี Real Vivienne Lee ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้แชร์แก้วน้ำ "ร้านชาบู" ชื่อดัง ซึ่งมีการให้ลูกค้าลองเติมคำในช่องว่าง โดยคำใบ้ที่ให้มานั้นก็ทำเอาลูกค้าต้องนั่งคิดกันหนักว่าควรเติมตัวอักษร พยัญชนะไหนเข้าไปดูเพราะแต่ะคำหากเติมผิดก็อาจจะดูล่อแหลลงไปเลย โดยเธอได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุว่า "แก้วมานีมีหม้อ คิดดีไม่ได้เลย"

สำหรับคำใบ้ที่อยู่บนแก้วน้ำ "ร้านชาบู" จะมีปริศนาทายคำอยู่ 4 ข้อ ได้แก่

แส- -ี
---วย
-ีให-
ด-ก-อ-

แก้วน้ำ \"ร้านชาบู\" เติมคำในช่องว่าง ความยากระดับ 5 ดาว แต่ละคำคิดดีไม่ได้เลย แก้วน้ำ \"ร้านชาบู\" เติมคำในช่องว่าง ความยากระดับ 5 ดาว แต่ละคำคิดดีไม่ได้เลย แก้วน้ำ \"ร้านชาบู\" เติมคำในช่องว่าง ความยากระดับ 5 ดาว แต่ละคำคิดดีไม่ได้เลย

ส่วนคำตอบที่ถูกต้องทาง "ร้านชาบู" มีการเฉลยไว้ใต้แก้วอยู่แล้ว  แต่งานนี้กว่าจะหงายแก้วดูก็เล่นเอาลูกค้า หรือชาวเน็ตทายผิดไปตาม ๆ กัน ซึ่งแต่ละคนก็ให้คำตอบแบบคิดดีไม่ได้เลยจริง ๆ แต่ละคำตอบทำฮาลั่น แบบนี้บอกได้เลยว่าเป็นคำถามที่ทดสอบความสะอาดของจิตใจมาก ๆ

แก้วน้ำ \"ร้านชาบู\" เติมคำในช่องว่าง ความยากระดับ 5 ดาว แต่ละคำคิดดีไม่ได้เลย  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ