เด่นโซเชียล

"อดีตผู้พิพากษา" เจอโทรศัพท์ลึกลับขู่ เจอสวนกลับไปแบบนี้ ถึงกับรีบวาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อดีตผู้พิพากษา" ชนบท ศุภศรี โพสต์เคลื่อนไหวคดี "แตงโม" เจอโทรศัพท์ลึกลับขู่ แต่เจอตอกกลับไปแบบนี้ ถึงกับรีบวางสาย

เป็นอีกบุคคลหนึ่ง ที่ออกมาเคลื่อนไหว ในคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ สำหรับ "อดีตผู้พิพากษา" นายชนบท ศุภศรี หลังเป็นหนึ่งในทีมทนาย ที่ปรึกษาให้กับ แม่แตงโม นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ที่ก่อนหน้านี้ ก็ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นใน คดีแตงโม ว่า 

หลังจากได้รับมอบหมายจาก "เต้ มงคลกิตติ์" ให้ร่างคำฟ้องในคดีแตงโม ก็ได้ร่างคำฟ้องเสร็จแล้ว และพร้อมที่จะฟ้องเอง แต่เป็นคนละฐานความผิดกับที่พนักงานสอบสวนตั้งข้อหาคนบนเรือ เพื่อให้ที่ประชุมใหญ่พิจารณาในวันอังคารนี้

 

ล่าสุด อดีตผู้พิพากษา ชนบท ศุภศรี โพสต์ข้อความว่า มีคนโทรศัพท์มาเตือนและขู่ผมว่าจะเข้าคุกคนแรก ผมเลยบอกว่าผมเข้าคุกมาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2523 โน้นแล้ว ครับ ( เข้า-ออกทุกอาทิตย์ ) คนปลายสายรีบวางสายเลย

 

นอกจากนี้ ยังได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า ผมหัวร้อนอีกแล้ว ผมเงียบมานานแล้วนะ ผู้รู้คนหนึ่งพูดในคลิปว่า หากโจทก์ฟ้องจำเลยในความผิดฐานหนึ่งแล้ว โจทก์จะแก้ไขคำฟ้องให้เป็นอีกฐานความผิดหนึ่งในชั้นไต่สวนมูลฟ้องไม่ได้ ผมขอนำเสนอว่าศาลฎีกาได้พิพากษาว่า แก้ไขได้ตามคำพิพากษาศาลฎีกาที่ 2902/2547 ที่ท่านอ้วน พลรัตน์ เพื่อนร่วมรุ่นลมโชย อ.น.ศ.2508 และนิติ มธ. 2510 เป็นคนตัดสิน ครับ.

( ขอเตือน อย่าพูดว่าล้อเล่น เพราะผมไม่ได้เป็นเพื่อนเล่นของคุณ )


ชนบท ศุภศรี ทนายความ

ทั้งนี้ วันนี้ 14 มิ.ย.65 ที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ชั้น 8 อาคารรัฐประศาสนภักดี (ศูนย์ราชการอาคารบี) พ.ต.ท.พเยาว์ ทองเสน รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษและคณะพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ (คดีการเสียชีวิตของ “แตงโม”) ร่วมกับ คณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน นำโดย นายสมชาย และแพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา จะนำพยานหลักฐานไปส่งยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อทำการพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์

 

 

 

ที่มา กฎหมายชนบท 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ